Câu lạc bộ Hà Nội tạm thời giành ngôi đầu bảng

05:04, 15/04/2017

Dù được thi đấu trên sân nhà và sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng hơn so với đội khách Sông Lam Nghê An, nhưng các cầu thủ Hà Nội phải rất vất vả mới giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 ở trận đấu sớm nhất vòng 13 V-League 2017.

Hà Nội bước vào trận đấu mà không có thủ quân Gonzalo Marronkle trong đội hình vì chấn thương, tuy nhiên đội chủ nhà đã nhập cuộc rất tốt. Đội bóng Thủ đô tạo được một vài cơ hội ghi bàn trong 45 phút thi đấu đầu tiên, nhưng các chân sút bên phía đội chủ nhà đã không thể tận dụng thành công.

Về phần mình, đội khách Sông Lam Nghệ An cũng có được một số tình huống nguy hiểm đáng chú ý nhờ vào sự xông xáo của Phi Sơn. Thế trận giằng co kéo dài trong suốt 90 phút của thời gian thi đấu chính thức, trước khi tiền đạo Hoàng Vũ Samson của Hà Nội chớp thời cơ rất nhanh sau pha phá bóng hụt của trung vệ Sỹ Nam bên phía đội khách để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút bù giờ thứ tư.

Bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng đã mang về ba điểm quý giá cho Hà Nội, giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng và gây áp lực không nhỏ tới các đội bóng còn lại sẽ thi đấu muộn hơn.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com