Khai mạc Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Karatedo quốc gia

07:08, 17/08/2016

Sáng 16-8, tại Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh Đác Lắc, Tổng cục Thể dục-Thể thao phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đác Lắc tổ chức khai mạc Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Karatedo quốc gia lần thứ XVI năm 2016.

Tham gia giải đấu năm nay có 679 vận động viên của 57 câu lạc bộ Karatedo mạnh đến từ 41 tỉnh, thành phố, ngành trong toàn quốc. Các vận động viên tranh tài 56 bộ huy chương ở hai nội dung Kata (quyền thuật), Kumite (đối kháng) thuộc bốn nhóm tuổi từ 12 đến 14, 15 đến 17, trên 18 và trên 35 tuổi.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu, tranh tài ở các nội dung.
Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu,
tranh tài ở các nội dung.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay có số lượng vận động viên tham gia đông nhất từ trước đến nay. Các đoàn mạnh như: Công an, Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương đều có sự chuẩn bị kỹ về chuyên môn, lực lượng. Một số địa phương có phong trào Karatedo mới nổi như Thanh Hóa, Gia Lai, Đác Lắc cũng có sự đầu tư chất lượng. Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn, kịch tính.

Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Karatedo quốc gia được tổ chức thường niên, không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển bộ môn Karatedo ở các tỉnh, thành phố mà còn là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thi đấu. Qua giải đấu, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhất tham gia các giải của quốc gia và khu vực.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào các nội dung thi đấu. Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Karatedo quốc gia lần thứ XVI diễn ra đến hết ngày 20-8.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com