Thua Thanh Hóa, B.Bình Dương chìm ở cuối bảng xếp hạng

08:05, 27/05/2013

Chiều 26-5, vòng 11 giải V-League 2013 tiếp tục diễn ra với hai cặp đấu hấp dẫn. Trên sân Gò Đậu, đội chủ nhà B.Bình Dương đã để thua Thanh Hóa với tỷ số 3-4. Trận đấu giữa Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã kết thúc với tỷ số 1-0.

Trận đấu trên sân Gò Đậu, đội khách Thanh Hóa đã mở tỷ số trận đấu ngay ở phút thứ 4, Nastja Ceh là người ghi bàn thắng cho đội khách, khi sút của cầu thủ này chạm người hậu vệ B.Bình Dương đi vào góc xa khung thành đội chủ nhà. Đến phút thứ 10, tỷ số là 1-1 cho B.Bình Dương khi Anh Đức đánh đầu kỹ thuật hạ thủ môn Vĩnh Lợi.

Tiếp tục tấn công, dồn đội khách về phía sân nhà để chống đỡ, đến phút 17, B.Bình Dương có được bàn thắng nâng tỷ số thành 2-1, người lập công lại Anh Đức.

Sau bàn thắng này, B.Bình Dương chơi rất hay, nhưng từ Vũ Phong đến Aniekan đều không tận dụng được những cơ hội mười mươi.

Không ghi được bàn thắng, B. Bình Dương đã phải trả giá ở phút 45 khi tiền vệ Nastja Ceh  của Thanh Hóa bình tĩnh đánh bại Đức Cường trong tình huống đối mặt, san bằng tỷ số 2-2 cho Thanh Hóa.

Sang hiệp 2, phút 57, Thanh Hoá một lần nữa vươn lên dẫn trước, người ghi bàn lần này là Quốc Phương sau một cú sút vào góc xa. Trong một thế trận chiếm ưu thế, Thanh Hoá tự để mất phút 65, Xuân Thành nhận thẻ đỏ trực tiếp phải rời sân, sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đội chủ nhà. Chơi hơn người, đội chủ nhà nhanh chóng chiếm lại thế trận và bàn gỡ hoà đến với họ vào phút 69. Anh Đức hoàn thành cú hat-trick của mình khi bật cao đánh đầu tung lưới Vĩnh Lợi san bằng tỷ số 3-3.

Trận đấu trôi về những phút cuối, B. Bình Dương càng tấn công mạnh mẽ. Tưởng chừng họ hai đội sẽ có trận hòa đầy kịch tính, nhưng đáng tiếc ở phút 85, Nastja Ceh đã có pha chuyền bóng như đặt cho Văn Thắng phá bẫy việt vị đánh đầu tinh tế hạ thủ môn Đức Cường. Tỷ số 4-3 được Thanh Hóa duy trì cho đến hết trận. 

Thắng ngay trên sân B.Bình Dương, Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, B.Bình Dương chính thức trở thành người đội sổ của V.League 2013 sau giai đoạn 1.

Trận đẫu giữa Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn và HAGL diễn ra khá tẻ nhạt.

Trận đẫu giữa Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn và HAGL diễn ra khá tẻ nhạt.

Trên sân Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh), trong trận đấu vòng cuối lượt đi giải V-League 2013, đội chủ nhà Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn đã đánh bại Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 1 - 0 nhờ bàn thắng duy nhất của Kizito.

Trước phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây của đội khách HAGL, đội XMXT Sài Gòn nhập cuộc khá thận trọng để giảm hưng phấn của đối thủ. Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt và kết thúc không bàn thắng. Bước sang hiệp đấu thứ hai, đội chủ nhà chơi mạnh dạn hơn và tạo được những cơ hội nguy hiểm thật sự. Tuy nhiên, bàn thắng lại đến với XMXT Sài Gòn khá bất ngờ. Trong một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của đội khách ở phút 58, Kizito (số 26) nhanh chân dứt điểm mở tỉ số cho XMXT Sài Gòn.

Thắng trận sát nút 1-0, XMXT.Sài Gòn (12 điểm/9 trận) đã vươn lên xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Ở vị trí cuối bảng hiện đang là sự xuất hiện của K.Kiên Giang (11 điểm), ĐT.LA (8 điểm), Bình Dương (7 điểm).

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com