Ðội tuyển U23 quốc gia chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu

07:05, 23/05/2013

Ðể chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp câu lạc bộ Ca-xi-ma An-lớt (Nhật Bản) vào ngày  4-6 và U23 Mi-an-ma ngày 11-6, Ðội tuyển U23 quốc gia sẽ tập trung từ ngày 28-5 tại Hà Nội. Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc tuyển chọn quân, với ưu tiên tối đa dành cho các cầu thủ trẻ đang có phong độ tốt tại giải V.League và hạng nhất.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu bổ ích
Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu bổ ích

Ðội hình gồm: Thủ môn Trần Bửu Ngọc, Huỳnh Tuấn Linh; các hậu vệ: Dương Thanh Hào, Ðinh Tiến Thành, Lê Quang Hùng, Nguyễn Xuân Hùng; các tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng, Lê Văn Thắng, Hoàng Danh Ngọc, Nguyễn Văn Quyết; các tiền đạo: Mạc Hồng Quân, Trần Mạnh Dũng, Hà Minh Tuấn...

Sân vận động Ðồng Nai có giàn đèn hiện đại

Ðể chuẩn bị cho giai đoạn 2 của Giải bóng đá vô địch quốc gia Eximbank 2013 (V- League 2013), tỉnh Ðồng Nai đã quyết định đầu tư hơn 20 tỷ đồng lắp đặt hệ thống giàn đèn và xây trạm biến áp cho Sân vận động Ðồng Nai. Giàn đèn khi được lắp đặt sẽ là một trong những dàn đèn hiện đại nhất Việt Nam. Theo thiết kế, giàn đèn bao gồm bốn trụ, mỗi trụ cao 80 mét, hệ thống bóng đèn được lắp đặt đủ cung cấp nguồn ánh sáng 1.400 lux. Do hệ thống đèn pha hoạt động ở điện áp cao, công suất tiêu thụ điện của hệ thống đèn chiếu sáng lớn, nên chủ đầu tư sẽ xây dựng một trạm biến áp riêng cung cấp điện cho giàn đèn. Toàn bộ thiết bị làm giàn đèn đều được nhập khẩu từ Mỹ, bảo đảm tiêu chuẩn tốt nhất thế giới. 

Phạt Ban tổ chức sân Lạch Tray 15 triệu đồng

Ban kỷ luật VFF vừa nhóm họp để xem xét những vụ việc nổi cộm vòng 10 V-League. Ở vòng này, có hai sự việc đáng chú ý là phản ứng thái quá của khán giả trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) và hành động đi xuống sân chỉ đạo cầu thủ của huấn luyện viên Trần Tiến Ðại dù đang thụ án cấm chỉ đạo bốn trận. Theo đánh giá của Ban kỷ luật VFF, Ban tổ chức sân Lạch Tray đã không hoàn thành nhiệm vụ và phải nhận án phạt 15 triệu đồng. Trong khi đó, trên sân Long An, Ban kỷ luật đã không bổ sung án phạt với huấn luyện viên Trần Tiến Ðạt, tuy nhiên, Câu lạc bộ xi-măng Xuân Thành Sài Gòn vẫn phải nhận án phạt năm triệu đồng vì các cầu thủ ngồi trên khu vực kỹ thuật.

 AFC phạt hai liên đoàn bóng đá In-đô-nê-xi-a và Bru-nây

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) phạt Liên đoàn Bóng đá In-đô-nê-xi-a (PSSI) 15.000 USD vì các cổ động viên liên tục gây rối tại các trận đấu bóng đá quốc tế. Theo thông báo của AFC, PSSI bị phạt 10.000 USD do các cổ động viên đốt pháo hoa và ném chai lọ xuống sân trong trận đấu trên sân nhà vòng loại ASEAN Cup, gặp A-rập Xê-út hôm 23-3 vừa qua, ngoài ra PSSI cũng bị phạt 5.000 USD vì các cổ động viên có hành động tương tự trong bốn trận đấu quốc tế hồi năm ngoái. Ngoài mức phạt nói trên, AFC cảnh báo đội tuyển quốc gia In-đô-nê-xi-a sẽ phải thi đấu một trận trên sân nhà không có khán giả nếu những sự việc tương tự tái diễn trong hai năm tới. Ðồng thời, AFC đã phạt Liên đoàn Bóng đá Bru-nây 5.000 USD vì rút khỏi Giải Challenge Cup vào phút chót.

Câu lạc bộ M.U có doanh thu truyền hình từ Premier League hơn 60 triệu bảng

Câu lạc bộ M.U (trong ảnh) đã nhận được 60,8 triệu bảng doanh thu truyền hình từ Premier League cho mùa giải 2012-2013. Chen-xi nhận được 54,9 triệu bảng, thấp hơn cả A-xê-nan và Tốt-ten-ham. Trong khi đó, QPR là đội có thu nhập từ truyền hình thấp nhất ở Premier League với chỉ 39,7 triệu bảng. Man Xi-ti tiếp tục xếp ngay sau M.U khi kiếm được 58,1 triệu bảng tiền bản quyền. Kể từ mùa giải tới, bản hợp đồng phát sóng mới có hiệu lực sẽ cho phép đội vô địch Premier League nhận được số tiền bản quyền truyền hình lên tới gần 100 triệu bảng. Trong khi đó, các câu lạc bộ về đích phía sau sẽ nhận được số tiền còn nhiều hơn M.U ở mùa giải năm nay.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com