Ngày 23-1, HLV Hoàng Văn Phúc chính thức ký hợp đồng với VFF

09:01, 23/01/2013

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều ngày 23-1, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng lao động ngắn hạn với VFF. Sau đó, VFF sẽ tổ chức họp báo để công bố huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) với báo chí.

Được biết, bản hợp đồng sắp được ký kết, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ là Quyền HLV trưởng ĐTQG. Tân HLV trưởng ĐTQG sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG thi đấu với CLB Hàn Quốc Huyndai Mipo. Tiếp đó, là cuộc đối đầu với đội tuyển UAE trong khuôn vòng loại Asian Cup 2015.

Đội tuyển Quốc gia sẽ hội quân tại Hà Nội. Ảnh: Xuân Hồng

Đội tuyển Quốc gia sẽ hội quân tại Hà Nội. Ảnh: Xuân Hồng

Để chuẩn bị cho trận hai đấu trên, ngày 23-1, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ hội quân tại Hà Nội với 26 tuyển thủ. Sau đó, ĐTQG sẽ có hai trận đấu giao hữu với  CLB V.Hải Phòng vào ngày 26-1 và CLB Hà Nội.T&T vào ngày 28-1.

* Bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh có giá 37.5 triệu USD

Cách đây ít ngày, Tập đoàn truyền thông IMG (Mỹ) đã thông báo tới các đài truyền hình tại Việt Nam, giá bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2013-2016 có mức giá lên tới 37.5 triệu USD (chưa thuế) khoảng gần 787 tỷ đồng. Đây là số tiền quá lớn trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang gặp phải nhiều khó khăn.

Tập đoàn IMG chia các gói bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh ra làm 3 loại. Loại 1 độc quyền ngày chủ nhật có giá 18 triệu USD; loại 2 các trận đấu sớm và hay nhất ngày thứ bảy có giá là 15 triệu USD; loại 3 cho các trận đấu còn lại có giá 4.5 triệu USD.

Hiện tại, chưa có động thái nào từ các đài truyền hình Việt Nam về mức giá bản quyền truyền hình mà Tập đoàn IMG đưa ra. Được biết, thời hạn đăng ký bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2013-2016 đến tháng 9-2013 mới là hạn cuối cùng, có thể các nhà đài vẫn đang nghiên cứu, tìm hiểu thêm tình hình trước khi đưa ra các phương án khả thi.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com