Chọn xong đội hình Ðội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại Asian Cup

08:01, 17/01/2013
Ðể chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup, hôm qua 16-1, đội tuyển Việt Nam đã chọn xong đội hình tập huấn.

Theo đó, không có tên hai cầu thủ từng tham dự AFF Cup là Công Vinh và Quang Hải, trong khi SHB Ðà Nẵng đóng góp bốn cầu thủ, gồm: Nguyên Sa, Quốc Anh, Thanh Bình, Minh Tuấn. Bên cạnh đó, những gương mặt quen thuộc như: Thành Lương, Văn Quyết (Hà Nội T&T); Gia Từ (Ninh Bình); Âu Văn Hoàn (Sông Lam-Nghệ An); Lê Hoàng Thiên (Hoàng Anh Gia Lai) cũng có tên trong danh sách. Nhiều cầu thủ trẻ thi đấu thành công trong mầu áo U22 được đưa vào đội tuyển, đó là cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân (Héc-tha Béc-lin); Huỳnh Tuấn Linh, Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh); Trần Bửu Ngọc (Ðồng Tháp); Ðinh Tiến Thành (Hải Phòng).

Ba Lan và Xlô-va-ki-a đồng đăng cai Thế vận hội mùa Ðông 2022

Ủy ban Thế vận hội của Ba Lan và Xlô-va-ki-a đã ký văn bản cùng hợp tác đăng cai tổ chức Thế vận hội mùa Ðông 2022. Theo đó, thành phố Cra-cốp sẽ là nơi chịu trách nhiệm tổ chức cả lễ khai mạc và bế mạc cùng một số môn thi trượt băng. Còn khu nghỉ dưỡng Da-cô-pa-ne phía nam Ba Lan là nơi tổ chức các nội dung thi đấu như trượt tuyết hoặc chạy việt dã. Trong khi đó, các nội dung trượt tuyết trên núi cao và khúc côn cầu diễn ra ở nước láng giềng Xlô-va-ki-a. Cả hai nước thành viên Liên minh châu Âu này chưa lần nào đăng cai tổ chức Ô-lim-pích, nhưng Ba Lan từng là nhà đồng đăng cai với U-crai-na tổ chức thành công Euro 2012.

Am-xtroong khai một số người bao che cho mình

Trên chương trình truyền hình CBS, cua-rơ bảy lần vô địch cuộc đua xe đạp Vòng quanh nước Pháp Am-xtroong thừa nhận sử dụng chất kích thích, đồng thời gặp quan chức Cơ quan Phòng chống đô-pinh Mỹ (USADA) đàm phán khả năng giảm bớt án phạt. Người đứng đầu USADA sẵn sàng giảm án cho Am-xtroong nếu anh khai nhận những người từng giúp anh dùng đô-pinh. Am-xtroong đối chất khai ra một số nhân vật cộm cán, đặc biệt là một số quan chức của Liên đoàn đua xe quốc tế (UCI), những người biết về hành vi của Am-xtroong và từng bao che cho hành vi này.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com