Có 10 đoàn quốc tế thi đấu Giải vô địch quần vợt U14 châu Á tại TP Hồ Chí Minh

09:01, 18/01/2013
Giải quần vợt vô địch U14 nhóm 2 châu Á 2013 đã khai mạc tại Câu lạc bộ quần vợt Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) ngày 16-1 với sự góp mặt của 61 vận động viên đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 10 vận động viên của đoàn chủ nhà Việt Nam.
 Tay vợt Từ Minh Trí của Việt Nam thi đấu. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)
Tay vợt Từ Minh Trí của Việt Nam thi đấu. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)

Ngày khai mạc, ở nội dung đơn nữ, tay vợt nữ Nguyễn Linh Tyffany đã giành thắng lợi. Ðồng đội của chị là tay vợt Nguyễn Thu Phương cũng đã giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Ở nội dung đơn nam, tay vợt Nguyễn Ðắc Tiến trở thành tay vợt duy nhất của đoàn chủ nhà giành thắng lợi trong ngày thi đấu đầu tiên này.

 Tay gôn R.Mắc-in-roi được trả lương cao nhất thế giới

  Tay gôn nổi tiếng R.Mắc-in-roi, người Bắc Ai-len, trở thành vận động viên được trả lương cao nhất thế giới. Mới đây tay gôn này đã ký hợp đồng quảng cáo với Nike, theo đó trong vòng 10 năm tới anh bỏ túi 250 triệu USD. Ðây là hợp đồng quảng cáo có giá trị lớn nhất trong lịch sử làng thể thao Anh, cao hơn cả hợp đồng trị giá 200 triệu USD mà công ty này đã ký với Tai-gơ Út. Theo bình chọn của tạp chí Forbes, hiện võ sĩ quyền Anh Phloi Mây-oe-dơ là vận động viên giàu nhất thế giới với khối tài sản 85 triệu USD.Vị trí tiếp theo là võ sĩ quyền Anh Men-ny Pa-ki-ao với tài sản 62 triệu USD và tiếp đến là Tai-gơ Út (khoảng 59,5 triệu USD).

 Bóng đá Tây Ban Nha với nghi ngờ bán độ

  Ngày 16-1, trước báo giới Phó chủ tịch LÐBÐ Tây Ban Nha (LFP),Tê-bát tiết lộ có những trận đấu ở giải lớn nhất nước này bị điều khiển bởi "thế lực đen" nào đó... Trong cuộc phỏng vấn trên đài Onda Cero, ông Tê-bát cho biết: "Có những trận đấu ở La Liga bị bán độ và những gian lận phải được phơi bày. Tuy nhiên, thật không may, tôi không thể tìm ra bằng chứng. Dù thế nào, tôi khẳng định rằng những trận đấu ở Tây Ban Nha đang được điều khiển bởi thế lực ngầm nào đó, không loại trừ khả năng chúng ta sẽ phải đối diện với những bê bối dàn xếp tỷ số như ở I-ta-li-a".

 Khơi lại truyền thống hào hùng của M.U

  Mai-cơn Brao, một họa sĩ 50 tuổi hiện đang sống tại Man-che-xtơ (Anh) đã khiến cho cổ động viên của M.U có cơ hội được sống lại cảm giác hào hùng của M.U trong suốt bề dày lịch sử đội bóng. Trong những bức tranh này, M.U được dẫn dắt bởi ba cầu thủ hiện tại là Ri-an Gíp, Vi-đích và Ru-ni. Họa sĩ này đã điểm mặt hai huấn luyện viên huyền thoại của M.U là Phơ-gu-xơn và Bu-xbi và những cầu thủ huyền thoại của đội bóng. Tuy vậy bộ ba huyền thoại của M.U là Ðê-nít Lô, Gioóc Bét và Chan-tơn không có mặt trong bức tranh này. Ðặc biệt, một ngôi sao tên tuổi C.Rô-nan-đô cũng không được điểm tên.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com