Tập trung 33 vận động viên đội tuyển bắn súng quốc gia năm 2013

09:01, 21/01/2013

Theo tin từ Liên đoàn bắn súng Việt Nam, danh sách tập trung đội tuyển bắn súng quốc gia năm 2013 gồm 33 VÐV. Ban huấn luyện gồm năm người, trong đó có hai HLV của Hà Nội là Ngô Thị Ngân Hà và Nghiêm Việt Hùng, do HLV Nguyễn Thị Nhung làm HLV trưởng.

Ảnh minh họa/Internet.
Ảnh minh họa/Internet.

Trong năm 2013, đội tuyển bắn súng quốc gia thi đấu hơn 10 giải đấu quốc tế, bao gồm Cúp Ðĩa bay thế giới (tháng 3), Cúp thế giới (tháng 4), Cúp Súng trường, súng ngắn, đĩa bay thế giới (tháng 7), Giải vô địch thanh, thiếu niên châu Á (tháng 8)... Nhưng quan trọng nhất vẫn là SEA Games 27.

Các tay đua xe đạp trên thế giới quá thất vọng với Am-xtroong

Một ngày sau khi Am-xtroong thú nhận mình dùng đô-pinh trong cả bảy lần đăng quang ngôi vô địch Giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp, hầu hết các vận động viên xe đạp trên toàn thế giới đều tỏ ra thất vọng với người mà họ từng xem là thần tượng. Chrít Hoy, thành viên đội tuyển U23 xe đạp Vương quốc Anh và là người từng giành Huy chương vàng Thế vận hội môn đua xe đạp, lên án gay gắt những tuyên bố của Am-xtroong, và cho rằng, cua- rơ này không xứng đáng với hình ảnh một đại sứ của bộ môn đua xe đạp. C.Xkin-nơ, một thành viên của đội tuyển U23 xe đạp Vương quốc Anh và cũng là một trong những cổ động viên của Am-xtroong bày tỏ: "Thật khó để chấp nhận sự thật rằng anh ta là một kẻ nói dối. Dù với tư cách là một cổ động viên hay một đồng nghiệp, tôi rất thất vọng về điều này".

 Ka-ka có giá 25 triệu ơ-rô

 La Ga-la-xy đã theo đuổi Ka-ka từ hồi mùa hè nhưng họ thật sự ngạc nhiên khi Rê-an Ma-đrít từ chối lời đề nghị và tuyên bố: "Ka-ka có giá 25 triệu ơ-rô". Ðáp lại, LA Ga-la-xy lập tức rút lui. Kể từ đó, không có thêm một đội bóng nào tỏ ý định muốn chiêu mộ Ka-ka còn LA Ga-la-xy vẫn đang chờ đợi Rê-an Ma-đrít chấp nhận giảm giá. Nhưng điều đó là khó xảy ra.

 Rê-an Ma-đrít sẽ chịu áp lực lớn hơn M.U

 Ngày 13-2 và 5-3 tới, C.Rô-nan-đô gặp lại M.U lần đầu tiên kể từ khi anh về Rê-an Ma-đrít theo bản hợp đồng kỷ lục trị giá 80 triệu bảng hè 2009. Bên cạnh phong độ khác nhau ở các sân chơi quốc nội mùa này, Rô-nan-đô thừa nhận Rê-an của anh hiện tại sẽ gặp khó khăn nhiều hơn so với M.U, vì áp lực từ sự kỳ vọng: "Rê-an sẽ chịu áp lực lớn nhiều so với M.U. Tôi đã ở đây ba năm rưỡi và tôi nghĩ mọi người đều mong mỏi đội sẽ đoạt chiếc Cup vô địch châu Âu cấp CLB thứ 10 mùa này. Sự mong đợi đó sẽ dẫn tới tâm trạng lo lắng nhất định, thể hiện ở một thời điểm nào đó".

 Huấn luyện viên Goa-đi-ô-la được trả lương cao nhất thế giới

 Bản hợp đồng của Pep Goa-đi-ô-la (trong ảnh) với Bay-éc có thời hạn ba năm với mức lương khoảng 17 triệu ơ-rô mỗi mùa (tương đương 15 triệu bảng). Mức lương này giúp Pep trở thành huấn luyện viên nhận lương trước thuế cao nhất thế giới, vượt qua cả An-xê-lốt-ti (16 triệu ơ-rô) và Mu-ri-nhô (13 triệu ơ-rô). Mức thuế dành cho thu nhập đặc biệt ở Ðức vào khoảng 40%. Như vậy, Pep sẽ nhận chín triệu ơ-rô mỗi năm sau khi bị trừ thuế. Tuy cao nhưng mức lương này chưa thể so sánh với khoản 20 triệu ơ-rô (sau thuế) nếu Pep về Chen-xi. Thậm chí, A-bra-mô-vích còn tuyên bố tặng chuyên cơ riêng cho Pep nếu về dẫn dắt đội bóng của ông.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com