Báo Nam Định điện tử - Một kênh thông tin phục vụ bạn đọc

07:06, 21/06/2012

Kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam năm nay, Báo Nam Định điện tử vừa tròn hai tuổi. Cùng với 4 số báo in phát hành trong tuần, Báo Nam Định điện tử đã góp phần không nhỏ trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc.

Cán bộ, chuyên viên Ban quản lý các KCN tỉnh thường xuyên truy cập thông tin trên Báo Nam Định điện tử.
Cán bộ, chuyên viên Ban quản lý các KCN tỉnh thường xuyên truy cập thông tin trên Báo Nam Định điện tử.

Hiện tại, trên trang chủ của Báo Nam Định điện tử có 12 chuyên mục chính bao quát các lĩnh vực đời sống như: Tin tức - sự kiện, chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa - nghệ thuật, thể thao, quốc tế, khoa học - công nghệ, phóng sự - ký sự, đất nước - con người; sức khỏe; video Clip… phản ánh toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội đang diễn ra trong tỉnh, trong nước, quốc tế, những thông tin về thời tiết, chứng khoán, giá cả thị trường, giải trí, truyền hình trực tuyến... Toàn bộ những sự kiện thời sự diễn ra trên địa bàn tỉnh đều được chuyển tải kịp thời, chính xác đến người đọc. Đặc biệt, sự kiện các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế về làm việc với tỉnh; hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh; kỳ họp HĐND; hội nghị sơ kết, đánh giá nhiệm vụ hằng quý của UBND tỉnh; các cuộc kiểm tra, chỉ đạo sản xuất, phòng chống bão lũ thiên tai của lãnh đạo tỉnh, những sáng kiến, phát minh mới của nhân dân, doanh nghiệp cùng những điển hình tiên tiến trong đời sống xã hội đều được thông tin kịp thời trên Báo Nam Định điện tử.

Sau hai năm hoạt động, Báo Nam Định điện tử đã không ngừng đổi mới cả về nội dung, hình thức cũng như kỹ thuật truyền dẫn nên được bạn đọc xa gần đánh giá cao. Đồng chí Nguyễn Mạnh Thường, Chủ tịch UBND Thị trấn Xuân Trường (Xuân Trường) khẳng định: Đọc Báo Nam Định điện tử hằng ngày đã giúp tôi tiếp nhận không chỉ tin tức, sự kiện mà còn tìm nhiều mô hình sản xuất, kinh doanh mới phù hợp với điều kiện kinh tế của địa phương để hướng dẫn nhân dân áp dụng. Chị Lã Thị Thúy Hằng, cán bộ Chi cục Hải quan Nam Định nhận định: Báo Nam Định điện tử là kênh thông tin quan trọng để đơn vị chọn lọc, đánh giá doanh nghiệp trên lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa, bảo vệ quyền lợi người lao động. Giảng viên Nguyễn Thị Thu Trang, Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Nam Định cho rằng, việc đọc Báo Nam Định điện tử không chỉ nâng cao kiến thức mà còn tìm hiểu, học hỏi từ các đồng nghiệp nhiều phương pháp giảng dạy tiên tiến…

Thông qua Báo Nam Định điện tử đông đảo bạn đọc xa gần sẽ có được những thông tin chính thống về mảnh đất, con người, tiềm năng, lợi thế của tỉnh Nam Định trong công cuộc hội nhập và phát triển./.

Bài và ảnh: Xuân Thu
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com