Tiễn Đoàn đại biểu Anh hùng và Bà mẹ VNAH của tỉnh đi dự Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội

07:10, 06/10/2010

Ngày 5-10-2010, Tiểu Ban tổ chức chương trình "Thăng Long - Hồn thiêng sông núi" tỉnh tổ chức lễ tiễn Đoàn đại biểu Anh hùng và Bà mẹ VNAH của tỉnh đi dự Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đến dự.

Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, tặng hoa các đại biểu của tỉnh đi dự Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.
Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, tặng hoa các đại biểu của tỉnh đi dự Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Hội CCB Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Mai Linh tổ chức chương trình đón 1000 Anh hùng và Bà mẹ VNAH của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước về Thủ đô Hà Nội dự Đại lễ kỷ niệm (chương trình "Thăng Long - Hồn thiêng sông núi"). Đây là một hoạt động tri ân, tôn vinh những đóng góp, cống hiến, hy sinh của những người anh hùng và Mẹ VNAH trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc và những người góp phần vào sự phát triển, phồn thịnh của đất nước. Chương trình "Thăng Long - Hồn thiêng sông núi" sẽ là một điểm nhấn, góp phần làm phong phú các hoạt động chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, tô đậm truyền thống của dân tộc Việt Nam. Tham gia vào Đoàn đại biểu đi dự Đại lễ trong chương trình "Thăng Long - Hồn thiêng sông núi", tỉnh ta có 15 đại biểu Bà mẹ VNAH, Anh hùng LLVTND và Anh hùng Lao động cùng với các Đoàn đại biểu Anh hùng và Bà mẹ VNAH của các tỉnh, thành trong cả nước tham dự các hoạt động trong những ngày Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội tại thủ đô Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội là sự kiện trọng đại của dân tộc; đồng chí mong rằng các đại biểu đại diện Bà mẹ VNAH, Anh hùng LLVTND, Anh hùng Lao động của tỉnh đi dự Đại lễ tích cực tham gia các hoạt động trong chương trình "Thăng Long - Hồn thiêng sông núi" góp phần vào thành công chung của Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội./.

Tin, ảnh: Thu Thủy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com