Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị báo cáo viên thông báo kết quả thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

08:10, 01/10/2010

Ngày 30-9-2010, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 9-2010 thông báo kết quả thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII; thông tin tình hình thời sự quốc tế, trong nước thời gian qua và những định hướng lớn trong công tác tuyên truyền thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Công Chuyên, Uỷ viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chủ trì hội nghị.

Quang cảnh Đại  hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.
Quang cảnh Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Tại hội nghị, các báo cáo viên của tỉnh được thông báo khái quát về kết quả thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII: Sau 4 ngày làm việc với tinh thần dân chủ, kỷ cương, đoàn kết và trí tuệ, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Đánh giá, tổng kết hoạt động của Đảng bộ trong nhiệm kỳ 2005-2010, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu và các giải pháp lớn của nhiệm kỳ 2010-2015. Đại hội đã bầu BCH Đảng bộ tỉnh khoá XVIII gồm 55 đồng chí. BCH Đảng bộ tỉnh đã bầu các chức danh lãnh đạo của Tỉnh uỷ, Ban TVTU, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ và đồng chí Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ. Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đề nghị Ban Tuyên giáo các huyện, thành phố và đội ngũ báo cáo viên trong tỉnh có kế hoạch cụ thể để phổ biến, tuyên truyền sâu rộng, đầy đủ đến toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về kết quả thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vừa qua, nhất là nội dung nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi trong toàn Đảng, toàn quân và dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các muc tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đã đề ra trong giai đoạn 2010-2015./.

Phạm Quốc Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com