Khai trương Trung tâm trưng bày giới thiệu và tiêu thụ nông sản sạch Nam Định

08:06, 16/06/2017

Sáng ngày 15-6-2017, Liên minh HTX tỉnh tổ chức khai trương Trung tâm trưng bày và tiêu thụ nông sản sạch tỉnh Nam Định. Dự lễ khai trương có đồng chí Nguyễn Phùng Hoan, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể của tỉnh và Liên minh HTX các tỉnh Thái Bình, Ninh Bình, Hà Nam.

Trung tâm trưng bày giới thiệu và tiêu thụ nông sản sạch Nam Định có địa chỉ tại số 119, đường Lê Hồng Phong, Thành phố Nam Định. Tại đây có hàng trăm sản phẩm nông sản đặc trưng từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh được giới thiệu và bày bán như: Gạo chất lượng cao Toản Xuân (Ý Yên); các loại thủy sản, hải sản sạch của Cty TNHH Hùng Vương (Giao Thủy); các loại rượu từ nấm của HTX nấm Linh Phát và các loại rau, củ, quả, thịt lợn sạch, thịt gà sạch… của các HTX trên địa bàn tỉnh.

Trung tâm giới thiệu và tiêu thụ nông sản sạch Nam Định khai trương và đi vào hoạt động nhằm giúp người dân có cơ hội tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm nông sản sạch, chất lượng cao, an toàn, giá thành hợp lý, góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm nông sản của tỉnh. Đồng thời, đây cũng là nơi để nông dân, các nhà sản xuất nông sản trong và ngoài tỉnh liên kết, hợp tác sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm nông sản theo chuỗi liên kết của địa phương, góp phần xây dựng các vùng nguyên liệu, vùng sản xuất quy mô lớn về nông sản và thực phẩm an toàn, phát triển nền nông nghiệp sạch của tỉnh./.

Thanh Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com