Vượt qua Aston Villa 2-1, Chelsea vững vàng trong tốp 4

08:06, 22/06/2020

Các cầu thủ Chelsea khá vất vả mới vượt qua Aston Villa 2-1 trong thế bị dẫn trước. Giành trọn 3 điểm trước đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng, Chelsea giữ vững vị trí thứ tư.

Pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea của Giroud (áo sẫm).
Pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea của Giroud (áo sẫm).

Các cầu thủ Chelsea dễ dàng áp đảo đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng Aston Villa. Sau hơn 10 phút chống trả quyết liệt, các cầu thủ Aston Villa dâng cao tấn công. Cú sút cực mạnh và bất ngờ bên ngoài vòng cấm của M. Mount phút 20 tưởng như đã mang lại bàn thắng cho Chelsea, nhưng thủ môn Nyland đã tung người đẩy bóng, cứu cho Aston Villa khỏi bàn thua trông thấy. Chơi đeo bám và bọc lót khá tốt, vòng cấm của Aston Villa vẫn an toàn. Thủ môn Nyland mắc sai lầm, bắt bóng lóng ngóng dù cú sút của Kovacic không mạnh, may mắn lưới của Aston Villa không bị thủng. Ngay sau đó, Aston Villa phản công nhanh, El Ghazi tung cú sút hiểm, nhưng thủ môn Kepa đổ người đấm bóng ra. Pha bóng nguy hiểm từ đầu trận mà các cầu thủ Aston Villa tạo ra. M. Mount có pha đi bóng hay phút 39, nhưng cú căng ngang bóng sát khung thành của anh không có đồng đội nào vào kịp - cơ hội ghi bàn của Chelsea lại trôi qua. Bất ngờ xảy ra phút 43, K. Hause ghi bàn cho Aston Villa bằng pha đá bồi từ cự ly gần.

Hiệp 2 trôi qua 10 phút nhưng Chelsea vẫn tỏ ra bế tắc. HLV F. Lampard có lý khi đưa Pulisic vào thay Loftus-Cheek phút 55. Chỉ năm phút sau, Pulisic đã gỡ hòa 1-1 cho Chelsea sau pha đệm bóng cận thành. O. Giroud nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea hai phút sau đó. Thủ môn Nyland phản xạ nhanh, đẩy được cú sút của Willian phút 84. Hậu vệ của Chelsea mắc sai lầm phút 87, nhưng cầu thủ của Aston Villa Jota lại sút bóng ra ngoài đáng tiếc.

Giữ nguyên tỷ số 2-1 đến hết trận, Chelsea vững vàng trong tốp 4.

* Trận đấu trước đó, Newcastle thắng đậm Sheffield 3-0, nhảy lên vị trí thứ 12 với 38 điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com