Lượt về vòng 1/8 Champions League: Leicester ngược dòng ngoạn mục, giành quyền vào tứ kết

05:03, 16/03/2017

Đương kim vô địch nước Anh đã trở lại phong độ đỉnh cao đúng lúc và có cuộc lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục, đánh bại Sevilla 2-0 trên sân nhà để giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số sau hai lượt đấu là 3-2. Lần đầu tiên tham dự Champions League, Leicester đã trở thành niềm hy vọng của nước Anh ở đấu trường lớn nhất cấp câu lạc bộ châu Âu.

Các cầu thủ Leicester chơi cực kỳ thăng hoa, giành quyền vào tứ kết.
Các cầu thủ Leicester chơi cực kỳ thăng hoa, giành quyền vào tứ kết.

Bàn thắng của J. Vardy trên sân của Sevilla trận lượt đi mang lại hy vọng cho các cầu thủ Leicester rất nhiều. Trên sân nhà trận lượt về, các cầu thủ Leicester đang trở lại phong độ rất ấn tượng ở Premier League, đã chơi tấn công rất tự tin đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Phút 27, trung vệ W. Morgan sút bóng trong vòng cấm mở tỷ số cho Leicester. Mặc dù kiểm soát bóng ít hơn, nhưng mỗi đợt lên bóng, các cầu thủ Leicester tỏ ra nguy hiểm hơn. Hiệp một, ngoài bàn thắng, Leicester còn có thêm vài tình huống có thể ghi bàn.

Leicester lại sớm có thêm bàn thắng trong hiệp 2. Phút 54, M. Albrighton với cú sút chân trái đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng nước Anh. Phút 74, đội khách mất người do S. Nasri bị hai thẻ vàng. Kịch tính xảy ra ở phút 78 khi Sevilla được hưởng phạt đền nhưng thủ môn K. Schmeichel đã xuất sắc chuộc lỗi, cản phá được cú sút của S. N’Zoni. Dù chơi thiếu người nhưng các cầu thủ Sevilla vẫn buộc các cầu thủ Leicester phải lui về phòng ngự vất vả.

Phút 86, J. Vardy đánh đầu cận thành, suýt nâng cao cách biệt cho Leicester. Phút 88, Leicester phản công nhanh, Vardy sút bóng vọt xà, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng trách, nhưng không đáng tiếc bởi tỷ số cuối cùng vẫn là 2-0, Leicester vào tứ kết với tổng tỷ số sau hai lượt đấu là 3-2. Đội bóng đương kim vô địch Anh đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và đang chơi rất thăng hoa ở đấu trường Champions League.

* Trận đấu cùng giờ, Juventus thắng FC 1-0 và giành quyền vào tứ kết với tỷ số chung cuộc sau hai lượt đấu là 3-0.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com