Serena rút lui khỏi Indian Wells Masters và Miami Open

06:03, 09/03/2017

Tay vợt nữ số một thế giới Serena Williams sẽ không tham dự giải quần vợt Indian Wells Masters (BNP Paribas Open theo tên nhà tài trợ) và giải Miami Open sắp tới vì lý do chấn thương đầu gối trái.

Cô em nhà Williams đã chính thức đòi lại vị trí số một thế giới từ tay Angelique Kerber sau khi xuất sắc giành danh hiệu Grand Slam đơn thứ 23 trong sự nghiệp tại giải Australian Open hồi tháng một vừa qua.

Rút lui khỏi Indian Wells Masters, Serena chính thức bỏ lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vị số một thế giới vừa giành lại được từ tay Angelique Kerber. Ảnh: Reuters
Rút lui khỏi Indian Wells Masters, Serena chính thức bỏ lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vị số một thế giới vừa giành lại được từ tay Angelique Kerber. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, việc lọt vào bán kết Indian Wells, nơi cô từng hai lần đăng quang ngôi vô địch, sẽ là điệu kiện cần để Serena có cơ hội tiếp tục duy trì sự thống trị của mình trên bảng xếp hạng.

Vì thế, quyết định rút lui của Serena cũng đồng nghĩa với việc cô sẽ một lần nữa bị ngôi sao người Đức Kerber “soán ngôi” sau khi giải đấu tại California kết thúc.

Giải BNP Paribas Open sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày hôm nay, trong khi đó, giải đấu tại Florida, Miami Open, nơi Serena từng tám lần giành thắng lợi chung cuộc, dự kiến diễn ra từ ngày 20-3 đến 2-4.

Nói về việc không thể tham dự hai giải đấu trên, ngôi sao quần vợt người Mỹ không giấu nổi sự thất vọng và buồn chán: “Tôi đã không thể luyện tập với cái đầu gối bị đau, và thực sự thất vọng khi buộc phải rút lui khỏi hai giải đấu sắp tới. Tuy nhiên, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, lạc quan và sớm trở lại ngay khi có thể”.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com