Đại thắng Granada 5-0, Real san bằng kỷ lục bất bại của Barca

07:01, 09/01/2017

Real Madrid đã có chiến thắng “hủy diệt” 5-0 trước đội khách Granada ở vòng 17 La Liga diễn ra đêm ngày 7-1, qua đó chính thức san bằng kỷ lục 39 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường mà Barcelona thiết lập ở mùa giải trước.

Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đang cho thấy một phong độ vô cùng ổn định trong thời gian qua khi là đội bóng duy nhất chưa từng nềm mùi thất bại kể từ đầu mùa giải La Liga 2016-2017.

Trước một Granada đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, Real Madrid đã không mất quá nhiều thời gian để có thể giành quyền kiểm soát trận đấu. Nhà vô địch châu Âu đã biến cuộc đọ sức tại thánh địa Bernabeu thành một cơn “ác mộng” với Granada nói chung và thủ thành Guillermo Ochoa nói riêng.

Chỉ trong vòng 32 phút sau tiếng còi khai cuộc, các chân sút bên phía đội chủ nhà đã buộc thủ môn người Mexico phải vào lưới nhặt bóng tới bốn lần, trong đó có pha lập công của Karim Benzema ở phút 20 và cú đúp của Isco ở phút 12 và phút 31.

Lễ ra mắt Quả bóng vàng thứ tư trong sự nghiệp của Ronaldo đã được tổ chức tại SVĐ Bernabeu trước khi trận đấu diễn ra.
Lễ ra mắt Quả bóng vàng thứ tư trong sự nghiệp của Ronaldo đã được tổ chức tại SVĐ Bernabeu trước khi trận đấu diễn ra.

Siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng tận hưởng niềm vui trọn vẹn trong trận đấu ra mắt Quả bóng vàng thứ tư trong sự nghiệp của mình, khi anh có pha đánh đầu thành bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 27 sau nỗ lực chuyền bóng của đồng đội Marcelo.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong năm 2017, đồng thời cũng là pha làm bàn thứ 17 của anh cho Real ở mùa này.

Đòn phủ đầu quá mạnh mẽ trong hiệp một đã triệt tiêu tinh thần thi đấu cũng như dập tắt mọi hy vọng lội ngược dòng của đội khách Granada. Thế trận hoàn toàn áp đảo đã giúp đội chủ nhà thi đấu thoải mái, tự tin trong suốt thời gian còn lại và có thêm một bàn thắng nữa nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Casemiro ở phút 58.

Ba điểm có được trước Granada không chỉ giúp đoàn quân của HLV Zidane tiếp tục bay cao trên đỉnh La Liga với sáu điểm nhiều hơn đội thứ nhì Barcelona, mà còn giúp “Kền kền trắng” nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường của mình lên con số 39 trận.

Một chiến thắng trước Sevilla trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua vào thứ sáu tuần tới sẽ đưa Real vượt qua Barca để đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha với tư cách là đội có chuỗi trận bất bại dài nhất mọi thời đại, 40 trận.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com