Vòng 18 Premier League: Hạ Bournemouth 3-0, Chelsea thắng 12 trận liên tiếp

08:12, 27/12/2016

Chelsea đang lao lên phía trước với sức mạnh khó ngăn cản, thắng khá dễ Bournemouth 3-0. Đây là trận thắng thứ 12 liên tiếp của thầy trò HLV A. Conte. Tạo được khoảng cách an toàn với các đội xếp dưới, Chelsea đang tiến gần hơn đến đích.

Các cầu thủ khách Bournemouth không hề tỏ ra e ngại khi phải đá trên sân Stamford Bridge của đội đầu bảng Chelsea, sẵn sàng chơi tấn công ăn miếng trả miếng. Đó có thể là sai lầm chiến thuật của HLV E. Howe khi vị HLV trẻ này không lường hết sự nguy hiểm của Chelsea về khả năng khai thác sơ hở của đối phương. Vắng tiền đạo D. Costa (bị treo giò một trận), E. Hazard đá cao nhất trên hàng công của Chelsea. Phút 15, Hazard có cú sút trúng đích nhưng bóng quá nhẹ, không đe dọa được thủ môn đội khách. Phút 15, các cầu thủ Bournemouth phản công, bóng được đưa vào trung lộ rất nguy hiểm, hậu vệ Azpilicueta kịp lui về phá bóng ra. Phút 21, Pedro sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi thiếu chính xác. Phút 23, cầu thủ người Tây Ban Nha bất ngờ tung cú sút quá hiểm hóc ngay trước vòng cấm, thủ môn A. Boruc bó tay, vào lưới nhặt bóng, Chelsea dẫn 1-0 sau ba cú dứt điểm.

Pedro (số 11 áo xanh) lập cú đúp cho Chelsea.
Pedro (số 11 áo xanh) lập cú đúp cho Chelsea.

Phút 27, J. Wilshere buộc thủ môn của Chelsea T. Courtois trổ tài cứu thua. Phút 31, Wilshere lại dứt điểm hiểm hóc, bóng trúng hậu vệ của Chelsea, ra ngoài. Nếu may mắn hơn, hai pha dứt điểm của cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal này (sang Bournemouth dạng cho mượn) đã có một bàn thắng. Trong tình thế các cầu thủ khách dâng lên tìm bàn gỡ, thì đó là thế trận mà Chelsea đã giăng ra để kết liễu đối thủ. Phút 36, Fabregas sút phạt, bóng đi sạt xà ngang khung thành thủ môn Boruc.

Phút 49, Hazard có pha đi bóng lắt léo trong vòng cấm của Bournemouth, mang về quả phạt đền cho Chelsea và chính anh sút phạt thành công, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. “Cỗ máy” Chelsea lao nhanh lên phía trước, Bournemouth không thể ngăn cản. Phút 53, lại là Hazard sút bóng khá hiểm. Mỗi lần các cầu thủ Chelsea lên bóng là mỗi lần khung thành của thủ môn Boruc lại chao đảo. Willian, Moses, Hazard liên tiếp buộc hàng phòng ngự và thủ môn Boruc của Bournemouth căng sức chống đỡ.

Phút 73, Bournemouth có cơ hội ghi bàn khá rõ nhưng thủ môn Courtois lại cản được cú sút của B.Afobe. J. Cầu thủ hai bên đều tích cực tấn công nhưng chỉ có Chelsea ghi thêm được bàn thắng do công của Pedro ở phút 90+3. Chelsea thắng chung cuộc 3-0.

Kết quả các trận khác :

- Watford – Crystal Palace 1-1;

- Arsenal – West Brom 1-0 ;

- Man United – Sunderland 3-1 ;

- Burnley – Middlesbrough 1-0 ;

- Leicester – Everton 0-2 ;

- Swansea – West Ham 1-4.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com