Thắng tưng bừng Stoke 4-1, Liverpool trở lại ngôi nhì

10:12, 29/12/2016

Trận đấu muộn vòng 18, trên sân nhà Anfield, Liverpool thắng tưng bừng Stoke 4-1 sau khi bị dẫn trước. Trận thắng đậm này đã đưa Liverpool trở lại ngôi nhì bảng và cho thấy khả năng đua tranh chức vô địch đầy khí thế.

Lallana đang là cầu thủ chơi hay nhất của Liverpool.
Lallana đang là cầu thủ chơi hay nhất của Liverpool.

Các cầu thủ khách Stoke tổ chức tuyến phòng thủ rất chắc chắn và phản công nguy hiểm. Tận dụng khả năng chơi bóng bổng rất tốt của hai tiền đạo J. Walters và P. Crouch, các cầu thủ Stoke thường chuyền bóng bổng từ hai cánh vào trung lộ. Phút 13, E. Pieters có đường chuyền cực kỳ chính xác để Walters đánh đầu lái, khuất phục thủ môn Mignolet, mở tỷ số cho Stoke. Những phút tiếp theo, các cầu thủ Liverpool chơi có phần chệch choạc. Phút 18, J. Allen – cầu thủ cũ của Liverpool gần như đã có bàn thắng thứ hai cho Stoke, nhưng thủ môn Mignolet kịp phá bóng ra, giải nguy cho Liverpool.

Ưu thế của chủ nhà Liverpool đã được cụ thể bằng bàn gỡ 1-1 của Lallana ở phút 34. Tiền vệ người Anh này đã chớp cơ hội rất nhanh để ghi bàn cho Liverpool. Phút 44, Firmino sút chéo góc, nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool và cũng từ đó, Liverpool hoàn toàn áp đảo đối thủ.

Phút 59, Imbula cố gắng cản phá pha bóng nguy hiểm của Liverpool, đã đưa bóng vào lưới nhà, Liverpool dẫn 3-1. Bàn thua tất yếu của Stoke. Phút 70, D. Sturridge sau khi vào sân chưa đầy một phút đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 cho Liverpool. Tiền đạo người Anh này đã tận dụng sai lầm của hậu vệ Shawcross đưa bóng về bất cẩn, ghi bàn ngay pha chạm bóng đầu tiên.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 4-1, Liverpool trở lại ngôi nhì bảng và cho thấy họ đủ bản lĩnh để tranh chấp ngôi vô địch mùa này.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com