Thắng Crystal Palace 2-0, Arsenal chiếm vị trí thứ ba

07:01, 03/01/2017

Arsenal đã chính thức leo lên thứ ba sau khi đánh bại Crystal Palace 2-0 trên sân nhà trong trận đấu muộn ngày chủ nhật. Cuộc giành giật vị trí trong tốp 4 đang diễn ra vô cùng quyết liệt, không thể dự đoán.

Pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal của Iwobi (áo đỏ, phải).
Pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal của Iwobi (áo đỏ, phải).

Bị Tottenham vượt lên sau trận đấu sớm ngày chủ nhật, các cầu thủ Arsenal tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 12, A. Sanchez bất ngờ sút xa, bóng đi sát khung thành thủ môn Hennessey của Crystal Palace. Cú sút của Iwobi khá hiểm nhưng thủ môn Hennessey kịp đổ người bắt gọn. Phút 17, CĐV của Arsenal đã có dịp ăn mừng bàn thắng : Arsenal phản công nhanh quá hay, Sanchez tạt bóng vào trung lộ, bóng hơi “sửa lưng” O. Giroud nhưng tiền đạo vốn chỉ giỏi đánh đầu này lại có pha xử lý vô cùng điệu nghệ - “đánh gót” kiểu bọ cạp đưa bóng vào lưới thủ môn Hennessey trong sự sững sờ của tất cả những ai chứng kiến. Những đội bóng trong tốp 6 Premier League đã cống hiến những bữa tiệc bóng đá mãn nhãn trong ngày đầu năm mới. Mặc dù vắng tiền vệ kiến thiết M. Ozil (bị ốm) nhưng các cầu thủ Arsenal vẫn chơi khá ổn. Cú sút bóng trúng đích của Sanchez ở phút 45 lại đi vào vị trí thủ môn Hennessey đã chọn. Duyên ghi bàn vẫn chưa đến với Sanchez – cú sút cận thành của chân sút này ở phút 45+1 lại trúng vào thủ môn Hennessey.

Phút 47, Benteke có pha đánh đầu rất nguy hiểm, cảnh báo lên hàng phòng ngự của Arsenal. Phút 49, bóng lộn xộn trước khung thành thủ môn Hennessey, Sanchez lại tung ra cú sút, bóng trúng hậu vệ của Crystal Palace. Không ít cơ hội được tạo ra, nhưng phải đến phút 56, Iwobi mới đánh đầu tung lưới đội khách, Arsenal có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 59, thủ môn P. Cech hai lần trổ tài cứu thua cho Arsenal, khởi đầu là cú đánh đầu của Benteke, sau đó là cú sút của Cabaye. Các cầu thủ Crystal Palace vùng lên mạnh mẽ, hàng phòng ngự của Arsenal phải chống đỡ vất vả. Các cầu thủ Arsenal vẫn thiếu chính xác ở những đường chuyền cuối cùng và dù lấn lướt, không thể ghi thêm bàn thắng. Tuy nhiên, với chiến thắng 2-0, Arsenal đã chính thức giành vị trí thứ ba từ tay Tottenham, đẩy đội bóng cùng thành phố Luân Đôn xuống thứ tư, Man City đứng thứ năm.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com