Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn duy trì được thế trận. Đội bóng Thủ đô kiểm soát bóng trong hầu hết thời gian thi đấu chính thức và đi cùng với đó là hàng loạt cơ hội vượt xa đội khách.

Khởi đầu khá tự tin ở hiệp 1, nhưng hàng loạt cơ hội đã bị các chân sút Hà Nội bỏ lỡ. Đến phút thứ 30, Oseni tận dụng cơ hội từ một pha bóng hỗn loạn trước khung thành Đà Nẵng để ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn trước của Hà Nội không duy trì được lâu. Phút thứ 45, Tiến Dũng đã không cản phá được pha sút phạt đập hàng rào của Thanh Hải. Tỷ số trận đấu được quân bình.

Hà Nội FC có chiến thắng nhọc nhằn trước SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.
Hà Nội FC có chiến thắng nhọc nhằn trước SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sang hiệp hai, Hà Nội vẫn duy trì sức ép bên phần sân đối phương. Thời tiết oi nóng đã khiến các cầu thủ SHB Đà Nẵng suy giảm thể lực thấy rõ. Đội khách chủ động chơi chậm và cẩn trọng để hạ nhịp trận đấu. Tuy nhiên, sự suy giảm thể lực của các cầu thủ Đã Nẵng đã khiến họ không thể đeo bám các cầu thủ tấn công càn lướt của Hà Nội. Liên tiếp từ phút 67 đến 69, Hà Nội ghi 2 bàn nhờ công của Oseni và Hùng Dũng. Tới những phút cuối trận, Đà Nẵng chỉ gỡ lại được 1 bàn do công của Schmitt. Khi gần hết giờ, Trọng Hóa dù đã đưa được bóng vào lưới thủ môn Tiến Dũng, nhưng bàn thắng không được tính do lỗi việt vị.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 của Hà Nội FC. Chiến thắng này giúp thầy trò Chu Đình Nghiêm tiếp tục bám đuổi TP Hồ Chí Minh trên bảng xếp hạng V-League với 21 điểm (kém 2 điểm so với đội đầu bảng).

Trong 2 trận đấu trước đó tại vòng 10 V-League, HAGL hòa Becamex Bình Dương 1-1 và Quảng Nam cũng cầm chân Nam Định trên sân nhà với cùng tỷ số.

Theo qdnd.vn