Liverpool vững vàng ngôi đầu, Man City bị Tottenham vượt mặt

08:12, 27/12/2018

Đội đầu bảng Liverppool có trận thắng dễ dàng Newcastle 4-0 để giữ vững ngôi đầu. Bất ngờ lớn đã xảy ra khi Man City gục ngã trên sân của Leicester và chính thức bị Tottenham - đội đại thắng Bournemouth 5-0, chiếm ngôi nhì bảng. Man United có trận thắng thứ hai liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV G. Solkjaer.

Các cầu thủ Liverpool mừng trận đại thắng
Các cầu thủ Liverpool mừng trận đại thắng

Các cầu thủ Newcastle chơi phòng ngự nhiều lớp trên sân Anfield, gây khó khăn cho chủ nhà Liverpool những phút đầu. Dù vậy, CĐV của đội chủ nhà không phải chờ lâu, phút 11, từ pha đá phạt góc, bóng đến chân Lovren và trung vệ này sút tung nóc lưới của thủ môn Dubravka, ghi bàn đẹp mắt cho đội nhà. Đây là bàn thắng đầu tiên của Lovren mùa bóng năm nay.

*Man City dù phải làm khách của Leicester, nhưng B. Silva đã ghi bàn cho đội khách phút 14. Cả hai đội nhất nhì bảng đều đã có bàn mở tỷ số.

*Đội xếp thứ ba, Tottenham cũng không hề kém cạnh. Chỉ sau 2 phút khi Man City có bàn thắng, Eriksen mở tỷ số cho Tottenham.

*Các trận đấu dịp Boxing Day vô cùng hấp dẫn. Các cầu thủ Leicster đã có bàn gỡ 1-1 phút 10 do công của Albrighton.

*Các cầu thủ Tottenham đang có phong độ cực tốt và không khó để Son Heung-Min có bàn thắng thứ hai vào lưới đội Bournemouth phút 23.

*Cuối cùng thì N. Matic chứ không phải các tiền đạo, đã giải cơn khát bàn thắng cho Man United phút 28. Tất cả các đội bóng “chiếu trên” trừ Man City đang dẫn trước.

*L. Moura góp bàn thắng thứ 3 cho Tottenham phút 35. Phong độ của Tottenham đang gây áp lực mạnh mẽ lên Man City.

M. Salah kiếm được quả phạt đền phút 46 và chính anh sút phạt chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Không tốn quá nhiếu sức, các cầu thủ Liverpool vẫn khống chế trận đấu và có hai bàn thắng.

*P. Pogba nâng tỷ số lên 2-0 cho Man United phút 64. Cầu thủ người Pháp này đã chơi hay từ khi HLV J. Mourinho bị sa thải.

*H. Kane giúp Tottenham có bàn thắng thứ tư phút 61. Trận mưa bàn thắng trên sân Wembley tiếp tục với pha ghi bàn của Son Heung-Min phút 70. Cầu thủ người Hàn Quốc đã lập cú đúp.

Từ pha tấn công cực nhanh, Shaqiri nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool phút 79. CĐV Liverpool lại được hưởng niềm vui khi Fabinho nâng tỷ số lên 4-0 phút 85.

*P. Pogba lại thể hiện đẳng cấp, lập cú đúp nâng tỷ số lên 3-0 cho Man United phút 78.

*Man City nhận bàn thua choáng váng phút 81. R. Peirera là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Leicester. Bàn thua này đã khiến Man City bị Tottenham chiếm vị trí nhì bảng.

Kết quả các trận đấu ngày 26-12 :

- Liverpool - Newcastle 4-0 ;

- Burnley - Everton 1-4 ;

- Leicester - Man City 2-1 ;

- Tottenham - Bournelouth 5-0 ;

- Man United - Huddersfield 3-1 ;

- Crystal Palace - Cardiff 0-0

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com