Quang Hải là một trong 5 ngôi sao sáng nhất

07:12, 25/12/2018

Cùng với 4 cái tên khác gồm Mathew Leckie (Australia), Yuya Osako (Nhật Bản), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Son Heung-min (Hàn Quốc), tiền vệ Nguyễn Quang Hải được trang Fox Sports Asia đánh giá là một trong 5 ngôi sao lớn nhất sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019.

Quang Hải là một trong 5 ngôi sao lớn nhất tại Asian Cup sắp tới, theo nhận định của Fox Sports Asia.
Quang Hải là một trong 5 ngôi sao lớn nhất tại Asian Cup sắp tới, theo nhận định của Fox Sports Asia.

Nhắc đến gương mặt giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” tại AFF Suzuki Cup 2018, bài viết ca ngợi Quang Hải dù mới 21 tuổi nhưng đã cho thấy tài năng xuất sắc và sự chín chắn vượt quá độ tuổi của mình, góp công lớn nhất trong chức vô địch bóng đá khu vực của những chú “Rồng vàng” sau 10 năm chờ đợi.

Tại Asian Cup sắp tới, Quang Hải sẽ vẫn là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Trước những đối thủ rất mạnh như Iran hay Iraq, Quang Hải sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện những phẩm chất ưu tú của tài năng trẻ hàng đầu khu vực.

“Với 4 bàn thắng trong 12 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, những điều lớn lao hơn đang chờ đợi Quang Hải ở phía trước”, tác giả bài viết nhấn mạnh.

*Trong một bài viết khác của Fox Sports Asia, Quang Hải cũng nằm trong tốp 5 cầu thủ xuất sắc rất có thể sẽ thay đổi câu lạc bộ để khoác áo một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn.

2018 là một năm cực kỳ thành công với cá nhân Quang Hải khi anh là nhân tố quan trọng trong chức vô địch V-League của Hà Nội FC, lọt vào chung kết U-23 châu Á, vào bán kết ASIAD và vô địch AFF Suzuki Cup.

Với những thành tích kể trên, Quang Hải đã trở thành cái tên có sức hút lớn với nhiều đội bóng hàng đầu châu lục ở Thái Lan, Qatar hay Nhật Bản. Nếu Quang Hải tiếp tục tỏa sáng tại Asian Cup sắp tới thì danh sách các đội bóng muốn có chữ ký của anh chắc chắn sẽ dài thêm.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com