Văn Hậu nằm trong tốp 5 ngôi sao trẻ hứa hẹn toả sáng tại Asian Cup 2019

07:12, 24/12/2018

Cùng với bốn cái tên khác ở độ tuổi U-21, trang Fox Sport Asia đặt niềm tin vào hậu vệ trái của đội tuyển (ĐT) Việt Nam sẽ để lại dấu ấn nổi bật tại Asian Cup 2019 sắp tới.

Đoàn Văn Hậu được đánh giá là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam cũng như châu Á.
Đoàn Văn Hậu được đánh giá là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam cũng như châu Á.

Mở đầu bằng nhận định “nhiều đội tuyển đã lựa chọn những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm cho chiến dịch Asian Cup, nhưng cũng có nhiều gương mặt trẻ đang chờ ngày tỏa sáng”, bài viết của Fox Sport đánh giá, Đoàn Văn Hậu là “miếng ghép quan trọng trong chức vô địch của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018. Hậu vệ trẻ này có 7 lần ra sân trong đội hình xuất phát, gồm cả hai lượt đi-về của trận chung kết và có một đường kiến tạo thành bàn".

“Mới 19 tuổi nhưng Văn Hậu đã là trụ cột bên hành lang cánh trái của câu lạc bộ Hà Nội FC đi đến chức vô địch V-League mùa giải vừa qua. Đến nay, anh đã có 10 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Sự góp mặt của Văn Hậu giúp ĐT Việt Nam trở thành một trong những đội tuyển có độ tuổi trung bình trẻ nhất ở AFF Cup vừa qua và họ sẽ cùng nhau trên hành trình chinh phục Asian Cup sắp tới, khi mà HLV trưởng Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin vào các gương mặt trẻ”, Fox Sport nhận định.

Ngoài Văn Hậu, 4 cầu thủ khác ở độ tuổi U-21 được kỳ vọng toả sáng ở Asian Cup sắp tới, gồm: Ahmed Abdul-Ridha (Iraq), Jasurbek Yakhshiboev (Uzbekistan), Alex Gersbach (Australia) và Ritsu Doan (Nhật Bản).

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com