VTV 6 truyền hình trực tiếp các trận đấu của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

07:08, 15/08/2017

Môn bóng đá nữ SEA Games 29 có năm đội tuyển nữ tham gia tranh tài. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Huy chương vàng sẽ thuộc về đội tuyển có điểm số cao nhất. Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có trận ra quân vào chiều 17-8. Các trận đấu của đội tuyển nữ nước ta sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Lịch thi đấu theo giờ Việt Nam của đội tuyển nữ nước ta như sau: Gặp đội tuyển nữ Phi-li-pin (15 giờ, ngày 17-8), gặp đội tuyển nữ Mi-an-ma (15 giờ, ngày 20-8), gặp đội tuyển nữ Thái-lan (15 giờ, ngày 22-8), gặp đội tuyển nữ Ma-lai-xi-a (19 giờ 45 phút, ngày 24-8).

Ba đội tuyển bóng đá nữ tuyên bố quyết tâm giành Huy chương vàng

Cả ba đội tuyển bóng đá nữ: Thái-lan, Việt Nam và Mi-an-ma đều tuyên bố quyết tâm giành Huy chương vàng trong cuộc họp báo trước giải đấu hôm qua (14-8). Lãnh đạo đội tuyển nữ Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết: Chúng tôi đến đây để quyết đánh bại đội tuyển nữ Thái-lan, đòi lại món nợ SEA Games năm 2013. Trong khi đó, HLV của đội tuyển nữ Thái-lan Xpen-xơ Pri-o cũng nêu rõ quyết tâm giành Huy chương vàng mặc dù khá khiêm tốn khi bày tỏ sự tôn trọng hai đội tuyển nữ Việt Nam, Mi-an-ma và cho rằng, đội nữ Thái-lan sẽ không được phép mắc sai lầm. HLV Rô-gơ Rê-gi-nê của Mi-an-ma phát biểu: Các đối thủ đều rất mạnh, nhưng mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch.

Vé xem các môn thi đấu được bán gần hết

Theo thông báo của Ban tổ chức SEA Games 29, vé vào xem nhiều môn thi đấu như: Tê-cuôn-đô, bơi, pen-cát xi-lát, bóng lưới... đã được bán hết. Vé vào xem lễ khai mạc SEA Games 29 tại sân vận động Bu-kít Gia-lin cũng đã bán hơn 90%. Các môn khác như thể dục dụng cụ, cầu lông, ca-ra-te cũng gần “cháy vé”. Giá vé vào xem các môn thi đấu tại SEA Games lần này khá rẻ, chỉ khoảng từ 50 đến 100 nghìn đồng Việt Nam. Trong khi đó các môn như điền kinh, giu-đô, quyền anh, bắn súng, bóng bàn, bóng chuyền sẽ mở cửa miễn phí. Theo lãnh đạo Ban tổ chức đại hội, việc giá vé rẻ và miễn phí như vậy là bởi SEA Games 29 đã thu hút được nhiều nhà tài trợ. Việc bán vé ở một số môn là để hạn chế số lượng khán giả vào xem quá đông, dẫn đến nguy cơ quá tải.

Ma-lai-xi-a đặt mục tiêu giành 111 HCV, đứng đầu bảng tổng sắp

Theo tờ The Star của Ma-lai-xi-a, lãnh đạo ngành thể thao nước này giao chỉ tiêu đoạt 111 Huy chương vàng (HCV) trong tổng số 405 HCV của 38 môn thi đấu và xếp ở vị trí nhất toàn đoàn trên bảng xếp hạng thành tích huy chương SEA Games 29. Lãnh đạo ngành thể thao Ma-lai-xi-a cho rằng, đây là chỉ tiêu có thể đạt được. Tuy nhiên, chỉ tiêu đoạt HCV cho từng bộ môn lại không được công bố do không muốn tạo áp lực lên các vận động viên. Những môn trọng điểm giành huy chương của Ma-lai-xi-a là: Điền kinh, bơi lội, bâu-linh, xe đạp, thể dục, ca-ra-te, đua thuyền, pen-cát xi-lát...

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com