Arsenal thắng vất vả Middlesbrough 2-1

05:04, 19/04/2017

Nhờ sự tỏa sáng của hai ngôi sao A. Sanchez và M. Ozil, Arsenal có trận thắng chật vật Middlesbrough 2-1 trên sân khách. Trận thắng quan trọng đã giúp Arsenal vớt vát hy vọng còn “cửa” tranh vào tốp 4.

Arsenal xuất phát với đội hình phi truyền thống, đó là 3-4-3. Sau 40 phút bế tắc, Arsenal được đá phạt trước vòng cấm, A. Sanchez tung cú sút xoáy cầu vồng cực kỳ đẹp mắt, thủ môn Guzan chỉ còn biết đứng nhìn và vào lưới nhặt bóng – Arsenal có bàn thắng trong một hiệp đấu tẻ nhạt.

A. Sanchez tỏa sáng với pha mở tỷ số cho Arsenal.
A. Sanchez tỏa sáng với pha mở tỷ số cho Arsenal.

Hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà Middlesbrough chơi quyết liệt hơn và có bàn gỡ 1-1 ở phút 50 – A. Negredo kết thúc chính xác đường tạt bóng của S. Downing. CĐV của Middlesbrough lại mơ về một kịch bản ngược dòng của đội nhà khi các cầu thủ của họ chơi đầy quyết tâm và hứng khởi. Tuy nhiên, phút 71, Sanchez câu bóng vào trung lộ, A. Ramsey hứng ngực mớm bóng cho Ozil dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho “pháo thủ”. 20 phút còn lại, các cầu thủ Middlesbrough dồn lên tấn công áp đảo, Negredo, Ayala rồi Gibson tung ra những cú dứt điểm trúng đích nhưng thủ môn P. Cech vẫn giữ vững khung thành, bảo vệ tỷ số 2-1 đến hết trận.

Sau vòng đấu này, Arsenal chưa cải thiện được vị trí thứ 6 nhưng vẫn còn khả năng tranh một vị trí trong tốp 4, trong khi Middlesbrough vẫn chìm sâu ở con số thứ 19 và nguy cơ trở lại hạng dưới là rất lớn.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com