Arsenal thảm bại 0-3 trước Crystal Palace

07:04, 12/04/2017

Chơi bế tắc và bạc nhược, Arsenal thua tan nát 0-3 trên sân của Crystal Palace. Đội bóng thành Luân Đôn gần như không còn khả năng để cạnh tranh tốp 4 nữa. Thành tích tồi tệ của Arsenal khiến CĐV nổi giận.

Các cầu thủ Arsenal thua bạc nhược trên sân của Crystal Palace.
Các cầu thủ Arsenal thua bạc nhược trên sân của Crystal Palace.

Cầu thủ hai đội đều chủ động chơi tấn công khá sôi động, nhưng đội chủ nhà Crystal Palace tỏ ra hiệu quả hơn. Phút 17, Townsen mở tỷ số khá dễ dàng cho Crystal Palace. Đội khách tỏ ra bế tắc dù kiểm soát bóng nhiều hơn. Thủ môn Martinez cứu thua cho Arsenal ở cuối hiệp 1 khi anh đẩy được cú sút của Benteke.

Diễn biến hiệp 2 vẫn là sự bế tắc của Arsenal. Phút 63, Cabaye tung cú sút tuyệt đẹp, thủ môn Martinez bất lực nhìn bóng vào lưới, Crystal Palace dẫn 2-0. L. Zaha là người kiến tạo cả hai bàn thắng của Crystal Palace.

Phút 68, Crystal Palace được hưởng phạt đền và trên chấm 11m, Milivojevic sút thành công, ấn định chiến thắng 3-0 cho Crystal Palace. Không còn khả năng lật ngược tình thế, các cầu thủ Arsenal có vẻ buông xuôi, chấp nhận trận thua muối mặt. CĐV Arsenal chắc sẽ không “tha thứ” cho thầy trò HLV A Wenger.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com