Người hâm mộ đội nắng chờ mua vé xem CLB Arsenal thi đấu

08:07, 08/07/2013

Sáng nay (7-7), ban tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal mở cửa bán vé tới người hâm mộ tại sân Mỹ Đình- Hà Nội. Tuy 7 giờ sáng mới đến giờ bán vé, nhưng từ 3 giờ sáng, hàng trăm người hâm mộ kéo đến xếp hàng đợi mua vé. Gần đến giờ mở cửa, số lượng người mua vé lên đến hàng nghìn người, BTC phải huy động hơn 100 cảnh sát cơ động, cùng lực lượng bảo vệ đề điều tiết và duy trì trật tự tại các cửa bán vé.

So với trận ĐTVN - Olympic Brazil năm 2008, trận gặp CLB Arsenal lần này không xảy ra tình trạng người hâm mộ quá tải khi xếp hàng mua vé. Tuy nhiên, nếu BTC không bố trí lực lượng cảnh sát đông để làm nhiệm vụ, sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Gần đến giờ mở cửa, nhưng đoàn người xếp hàng đã bám kín hàng rào. Cảnh sát được bố trí nghiêm ngặt, dồn khán giả vào thành từng cụm. Mặc trời nắng nóng, không ai rời vị trí, tất cả chỉ mong cầm được đôi vé trên tay để hiện thực hóa “giấc mộng Arsenal” của mình.

Một nhóm thanh niên gồm 6 người, tỏ ra rất chuyên nghiệp, để mua được nhiều vé, họ chia ra làm hai nhóm ở hai vị trí mua vé khác nhau. Bạn Nguyễn Hải Hưng, quê ở Nam Định cho biết: “Bọn em đến xếp hàng mua vé từ 4 giờ sáng, trước khi đi, mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng đồ ăn, đồ uống quyết tâm mua bằng được vé vào sân xem thần tượng của mình thi đấu”.

Anh Sơn, quê tận Bắc Giang, cũng là một trong những người có mặt sớm nhất. Anh kể, từ mấy hôm trước, vợ anh cứ can ngăn mãi, nhưng hai bố con gạt đi: “Cả đời chắc chỉ được xem CLB Arsenal thi đấu tại Việt Nam một lần, không cất công đi xếp hàng thì kiếm đâu ra vé mà xem”.

Bên ngoài, dịch vụ giữ xe và bán đồ uống tha hồ “hành nghề”. Mấy bà chủ quán nước mọi ngày cũng chuyển qua nghề bán bánh mỳ, kem, nước suối kèm thuốc lá, xem ra rất đắt hàng.

Theo kế hoạch, BTC sẽ mở 5 quầy để bán vé cho người hâm mộ. Tuy nhiên, để kiểm soát tình hình, ban đầu BTC chỉ mở 1 quầy. Trời nắng và người xếp hàng đông, nên việc BTC không mở tối đa các quầy khiến nhiều người phản ứng.

Theo quan sát của phóng viên Báo QĐND Online, hầu hết những người đầu tiên vào mua vé, đều mua mệnh giá 1,5 triệu, số ít mua vé giá thấp hơn. 

Dưới đây là một số hình ảnh, người hâm mộ Việt Nam mua vé tại sân Mỹ Đình sáng 7-7.
 

Người hâm mộ xếp hàng từ sáng sớm

Người hâm mộ xếp hàng từ sáng sớm

Hơn 100 cảnh sát cơ động được huy động bảo vệ và duy trì trật tự

Hàng nghìn người đội nắng để đợi mua vé.

Để có một cặp vé xem bóng đá  thật không dễ dàng.

Các fan hâm mộ bắt đầu thấm mệt

Vui sướng khi qua cửa bảo vệ để vào mua vé

Một thanh niên đã may mắn mua được cặp vé

Vé chợ đen đã lên đến 3 triệu đồng/ 1 cặp

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com