Đội U.15 PVF vô địch Giải bóng đá U.15 toàn quốc năm 2013

07:07, 05/07/2013

Trong trận chung kết Giải bóng đá U.15 toàn quốc năm 2013 diễn ra trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) vào chiều 2-7, đội U.15 PVF đã đoạt ngôi vô địch lần thứ hai liên tiếp sau khi thắng đội U.15 Viettel với tỷ số 1-0. Đội U.15 PVF đã có được bàn thắng ở phút thứ 49 trong một tình huống cố định từ pha đá phạt bên cánh phải, bóng được chuyền bổng vào vòng cấm địa và Vũ Tín đã có mặt đánh đầu chính xác ghi bàn thắng tung lưới U.15 Viettel. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp hai, thế trận giằng co với nhiều nỗ lực từ cả hai đội, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với ngôi vô địch giải, thủ môn Văn Biểu và cầu thủ Vũ Tín của đội U.15 PVF còn đoạt thêm Giải Thủ môn xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất. Trong khi đó, tiền đạo Hoàng Thế Tài của đội U.15 Viettel được trao Giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 6 bàn thắng ghi được ở vòng chung kết của giải.

Arsenal mang đến Việt Nam đội hình mạnh nhất

HLV Arsene Wenger đã công bố đội hình sẽ đến Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 17-7 tại sân vận động Mỹ Đình. Theo đó, những gương mặt nổi bật nhất của đội Arsenal đều có tên như: Jack Wilshere, Santiango Cazorla, Theo Walcott, Lukas Podolski, Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Laurent Koscielny... Trả lời phỏng vấn giới truyền thông Anh, tiền đạo người Đức Podolski cho biết, anh háo hức cho chuyến du đấu châu Á trong màu áo mới Arsenal. Anh nói: "Tôi đã đến châu Á khi còn thi đấu cho Bayern Munich. Đây là lần đầu tiên tôi đi du đấu ở châu Á trong màu áo Arsenal. Tôi hạnh phúc vì người dân châu Á hâm mộ Arsenal và bóng đá cuồng nhiệt".

Võ sĩ mu-ay Nguyễn Trần Duy Nhất đoạt Huy chương Vàng

Trong khuôn khổ Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á - AIMAG 2013, võ sĩ mu-ay Nguyễn Trần Duy Nhất đã giành chiến thắng vang dội, bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Đại hội thể thao trong nhà châu Á năm 2009 và mang về Huy chương Vàng thứ hai cho Đoàn thể thao Việt Nam ở hạng cân dưới 57kg của nam. Đối thủ của Duy Nhất tại trận chung kết là một võ sĩ mạnh người Cư-rơ-gư-xtan Cát-ca-ra-ép Đa-ni-i-a. Bằng sự tự tin và tập trung cao độ, võ sĩ của Việt Nam đã chiếm thế thượng phong ngay từ đầu và liên tiếp tung những cú đòn đẹp mắt, chính xác. Trong cả 5 hiệp đấu, 5 trọng tài đều thống nhất cho Duy Nhất thắng với số điểm cao, tỷ số chung cuộc, nhà vô địch đại hội đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 5-0./.

PV (tổng hợp)



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com