Minh Phương, Công Vinh được gọi trở lại đội tuyển

08:06, 25/06/2013

Ngày 24-6, sau buổi làm việc với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã đề xuất danh sách 32 tuyển thủ Đội tuyển Quốc gia tập trung chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Arsenal vào ngày 17-7 tới.

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Xuân Hồng

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Internet.

Điểm đáng chú ý nhất trong danh sách đề xuất này của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc là sự hiện diện trở lại của rất nhiều các cựu binh dày dạn kinh nghiệm và vẫn đang thể hiện phong độ rất tốt tại đấu trường trong nước như:  Minh Phương, Quang Thanh, Minh Đức, Công Vinh, Minh Châu, Anh Đức…

Đây là những cầu thủ từng đưa bóng đá Việt Nam lên đỉnh AFF Suzuki Cup 2012. Sự hiện diện của họ sẽ góp phần đảm bảo cho ĐTQG Việt Nam có được sức mạnh, sự dạn dày kinh nghiệm trong một trận đấu với đối thủ cực mạnh như Arsenal.

Ngoài ra, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc tiếp tục tạo cơ hội cho một số cầu thủ trẻ xuất sắc được dịp làm quen với sức ép của một trận đấu lớn nhằm phục vụ cho các mục tiêu xa hơn, trong đó có Thanh Hào, Quang Hùng, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Hồng Quân.

Từ đề xuất của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc, VFF sẽ báo cáo Tổng cục TDTT phê duyệt ra Quyết định tập trung ĐTQG trong thời gian tới.

Theo kế hoạch dự kiến, ĐTQG sẽ tập trung vào ngày 12-7 tới tại Hà Nội. HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò sẽ có quỹ thời gian 4 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón CLB Arsenal.

Thủ môn: Hồng Sơn (HN.T&T), Bửu Ngọc (CS.ĐT), Thanh Bình (SHB.ĐN)

Hậu vệ: Phước Tứ (XMXT.SG), Thanh Hào (CS.ĐT), Gia Từ, Quang Hùng (V.NB), Quang Thanh, Chí Công (B.BD), Âu Văn Hoàn, Đình Đồng (SLNA), Văn Phong, Minh Đức (V.HP), Văn Nhiên (HA.GL).

Tiền vệ: Minh Châu, Tấn Tài (V.HP),  Minh Phương, Nguyên Sa, Quốc Anh (SHB.ĐN), Huy Hùng (Hà Nội), Văn Quyết, Thành Lương (HN.T&T), Tài Em (XMXT.SG), Mạnh Dũng, Danh Ngọc (V.NB), Vũ Phong (B.BD), Trọng Hoàng (SLNA).

Tiền đạo: Công Vinh (SLNA), Anh Đức (B.BD), Mạc Hồng Quân (Thanh Hóa), Quang Hải (V.HP), Minh Tuấn (SHB.ĐN).

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com