Cuộc thi ma-ra-tông Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng

08:05, 08/05/2013

 

Sáng 7-5, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức buổi Họp báo công bố Cuộc thi ma-ra-tông Quốc tế Đà Nẵng 2013. Đại diện các sở, ban, ngành và trên 50 cơ quan thông tấn, báo chí đến dự.

Toàn cảnh buổi họp báo

Toàn cảnh buổi họp báo

Theo kế hoạch, Cuộc thi ma-ra-tông Quốc tế tại Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào ngày 1-9 với sự tham gia của trên 2.000 vận động viên quốc tế và trong nước. Cuộc thi hoàn toàn không sử dụng ngân sách Nhà nước, toàn bộ chi phí tổ chức do Công ty World Marathon Tours chịu trách nhiệm dưới hình thức xã hội hóa.

Cơ cấu giải thưởng gồm có ma-ra-tông, bán ma-ra-tông và giải dành cho vận động viên Việt Nam về nhất ma-ra-tông và bán ma-ra-tông. Dự kiến chi phí cho cuộc thi (gồm các mặt đảm bảo và cơ cấu giải thưởng) từ 8 đến 10 tỷ đồng.  Đặc biệt, Cuộc thi ma-ra-tông Quốc tế Đà Nẵng 2013 sau lần tổ chức đầu tiên sẽ trở thành thành viên chính thức thứ 97 của Hiệp hội ma-ra-tông Quốc tế (AIMS).

Bên cạnh hoạt động chính của Cuộc thi, Ban tổ chức sẽ có các hoạt động phụ trợ như: Tuyến du lịch phục vụ vận động viên, du khách; tiệc chiêu đãi phục vụ vận động viên, du khách; tổ chức các quầy tư vấn và giới thiệu tuyến du lịch địa phương… Ngoài ra còn các hoạt động từ thiện xã hội, kêu gọi các vận động viên, gia đình các vận động viên và những người tham gia cuộc thi quyên góp ủng hộ Bệnh viện Ung thư TP Đà Nẵng.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com