Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vô địch nữ, nam Giải cầu mây đội tuyển toàn quốc

08:04, 10/04/2013

Diễn ra từ ngày 1 đến 7-4 tại Cung thi đấu Ðiền kinh trong nhà Hà Nội, Giải vô địch cầu mây đội tuyển toàn quốc 2013 có sự góp mặt của hơn 200 vận động viên thuộc chín đoàn, đến từ các tỉnh, thành phố, ngành trên toàn quốc như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Ðồng Nai, Nghệ An, Thanh Hóa, Bắc Giang, Quảng Ninh và Công an nhân dân.

Ðội nữ Hà Nội đã thắng đội nữ Quảng Ninh 3-0 trong trận chung kết và đăng quang ngôi vô địch cầu mây nữ. Ở nội dung dành cho nam, vẫn cuộc so tài giữa hai trung tâm cầu mây hàng đầu cả nước là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và kết thúc bằng chức vô địch của đội nam TP Hồ Chí Minh sau trận thắng chung kết với tỷ số 3-1.

Lê Quang Liêm thi đấu Giải cờ vua dành cho các câu lạc bộ mạnh nhất Nga

Kỳ thủ cờ vua số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm đã nhận lời mời thi đấu cho một câu lạc bộ cờ vua ở Mát-xcơ-va tại Giải cờ vua dành cho các câu lạc bộ mạnh nhất của Nga, đồng thời có cơ hội cọ xát với những kỳ thủ xuất sắc nhất. Ðây là giải đấu bảy vòng theo hệ Thụy Sỹ diễn ra từ ngày 7 đến 13-4 giữa 20 câu lạc bộ cờ vua mạnh nhất của Nga. Câu lạc bộ mà Lê Quang Liêm đầu quân có tên cũ là SSM-64. Ðây là câu lạc bộ mạnh của Nga, tham dự giải năm nay là những kỳ thủ hàng đầu.

Xê-rê-na củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới

Sau 3 séc của trận chung kết Giải Charleston với các tỷ số 3-6, 6-0 và 6-2, Xê-rê-na Uy-li-am (trong ảnh) đã thắng đối thủ người Xéc-bi-a dù để thua ở séc đầu tiên. Ðây cũng là lần thứ ba Xê-rê-na đăng quang tại giải này đồng thời giúp chị nâng cao hơn vị thế của mình trong làng quần vợt thế giới. Chức vô địch này giúp Xê-rê-na Uy-li-am củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới.

 P.Goa-đi-ô-la sẽ giúp Bay-éc Mu-ních chơi thứ bóng đá hay nhất

Ðội bóng xứ Ba-va-ri-a vừa giành danh hiệu vô địch quốc gia lần thứ 23 với kỷ lục trước sáu vòng đấu. Ðây là kết quả không bất ngờ vì Bay-éc Mu-ních đã thể hiện phong độ cao trong suốt mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, chuyên gia bóng đá Nét-dơ cho rằng, Bay-éc còn mạnh hơn kể từ mùa giải sau. Yếu tố để ông Nét-dơ đặt niềm tin chính là sự xuất hiện của huấn luyện viên P.Goa-đi-ô-la. "Ðội bóng này vẫn chưa đạt đến đỉnh cao thật sự. Chính vì vậy mà họ sẽ chia tay một huấn luyện viên giỏi vào cuối mùa để đón về Pep Goa-đi-ô-la, chiến lược gia hay nhất thế giới - Nét-dơ nói với tờ Bild am Sonntag- Goa-đi-ô-la sẽ giúp Bay-éc Mu-ních chơi thứ bóng đá hay nhất".

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com