TP Hồ Chí Minh nhất toàn đoàn Giải vô địch tê-cuôn-đô trẻ toàn quốc

09:04, 05/04/2013

Hôm qua 4-4, Giải vô địch tê-cuôn-đô trẻ toàn quốc 2013 tại Hậu Giang đã kết thúc sau chín ngày thi đấu. Ở nội dung quyền, TP Hồ Chí Minh đoạt giải nhất với tám Huy chương vàng, đoàn Bình Thuận giải  nhì với bảy Huy chương vàng và đoàn An Giang giải ba với năm Huy chương vàng.

Ở nội dung đối kháng nam, đội TP Hồ Chí Minh lại giành vị trí nhất toàn đoàn, xếp thứ nhì là đội Bạc Liêu, đội Bình Dương đứng thứ ba. Ðối kháng nữ, giải nhất toàn đoàn tiếp tục thuộc về đoàn TP Hồ Chí Minh, đội  Hà Nội xếp thứ nhì và đội Sơn La xếp thứ ba.

Giải cầu lông các câu lạc bộ toàn quốc có hơn 300 vận động viên tham dự

Lễ khai mạc Giải cầu lông câu lạc bộ các tỉnh, thành phố, ngành toàn quốc năm 2013 diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục - thể thao tỉnh Hải Dương (TP Hải Dương) từ ngày 3 đến 7-4. Giải năm nay thu hút hơn 300 vận động viên nam, nữ thuộc 26 câu lạc bộ mạnh trong toàn quốc gồm: Quân đội, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Trường đại học TDTT Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Ninh Bình, Quy Nhơn, Ðồng Nai... Giải được chia thành các nhóm tuổi: lứa tuổi từ 30 trở xuống, lứa tuổi 31 đến 40, lứa tuổi 41 đến 45, lứa tuổi 46 đến 50, lứa tuổi 51 đến 55. Vận động viên thi đấu ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ phối hợp.

Khai mạc Giải vô địch bóng chuyền quốc gia 2013

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia có sự tham dự của 24 câu lạc bộ (trong đó có 12 đội nam, 12 đội nữ). Ở vòng 1, các đội thi đấu từ ngày 4 đến ngày 14-4 tại Phú Thọ (Bảng A) và Yên Bái (Bảng B). Chung kết tranh Cúp Hùng Vương được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 18-4 tại Nhà thi đấu Việt Trì (Phú Thọ). Vòng 2 diễn ra từ ngày 25-9 đến ngày 15-10, Bảng A tại tỉnh Bắc Ninh hoặc Nam Ðịnh và Bảng B tại  Hà Tĩnh. Ban tổ chức sẽ trao phần thưởng 100 triệu đồng cho đội vô địch, 70 triệu đồng và 30 triệu đồng cho các đội đứng thứ nhì, ba. Giải đấu năm nay không có vận động viên nước ngoài, nên đây là cơ hội để các cầu thủ trong nước thể hiện khả năng thi đấu của mình.

Cấm thi đấu bốn trận với cầu thủ Ðoàn Việt Cường

Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định cấm thi đấu bốn trận đối với cầu thủ Ðoàn Việt Cường của câu lạc bộ Xi-măng Xuân Thành Sài Gòn, do có hành vi phản ứng thái quá đối với trọng tài trong trận hòa 0-0 với SHB Ðà Nẵng, tại vòng 3 của V - League vừa qua. Huấn luyện viên Trần Tiến Ðại của đội này cũng bị phạt 5 triệu đồng và cấm chỉ đạo hai trận. Ở trận đấu giữa

Xi-măng Xuân Thành Sài Gòn - SHB Ðà Nẵng, phút 41, Việt Cường liên tục có hành vi phi thể thao khi trọng tài thổi phạt, như đá bóng đi nơi khác, đập bóng rơi khỏi tay đội trưởng Minh Phương của SHB Ðà Nẵng. Sau khi trọng tài Nguyễn Văn Kiên rút thẻ vàng, cầu thủ này phản ứng lại trọng tài. Vì vậy, trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 đối với Việt Cường, truất quyền thi đấu của anh.

Câu lạc bộ AS Rô-ma thi đấu tại Việt Nam

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF cho biết, câu lạc bộ danh tiếng của I-ta-li-a là AS Rô-ma (trong ảnh) cơ bản đã đồng ý sang Việt Nam đấu giao hữu với tuyển các ngôi sao V.League vào mùa hè này. Thương vụ đàm phán mời câu lạc bộ AS Rô-ma gần như đã hoàn tất. Vấn đề còn lại chỉ là thời điểm chính xác tổ chức trận đấu của hai đội bóng  tại Mỹ Ðình. Tuy nhiên, nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng VFF sẽ tổ chức trận đấu vào tháng 6 tới. Trước đó, Công ty tiếp thị thể thao Strata (Anh) đã ký thỏa thuận với AS Rô-ma hồi tháng 12-2012 để đưa câu lạc bộ này đến Trung Quốc, In-đô-nê-xi-a và Việt Nam trong chuyến du đấu châu Á mùa hè 2013.

Kiều Trinh nhận giải Cầu thủ nữ xuất sắc nhất Ðông - Nam Á

Tại chương trình ga-la trao các giải thưởng năm 2012 của Liên đoàn bóng đá Ðông-Nam Á (AFF) tổ chức tại Ma-lai-xi-a tối 3-4, giải thưởng Cầu thủ nữ xuất sắc nhất Ðông-Nam Á năm 2012 đã được trao tặng thủ môn Ðặng Thị Kiều Trinh của Việt Nam. Một đại diện khác của bóng đá nước ta là trung vệ Nguyễn Minh Ðức của đội tuyển Việt Nam đã lọt vào đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất khu vực trong năm vừa qua với vai trò hậu vệ phải. Ðây là hai giải thưởng mà bóng đá Việt Nam được nhận trong số 17 danh hiệu được AFF bình chọn và trao giải.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com