Duy Nhất nhận Cúp võ sĩ Muay xuất sắc nhất thế giới 2012

08:03, 28/03/2012
Vận động viên Nguyễn Trần Duy Nhất được nhận Cúp võ sĩ xuất sắc nhất Giải Muay chuyên nghiệp thế giới 2012 sau khi vượt qua võ sĩ chủ nhà Thái-lan để giành chức vô địch hạng 60 kg nam. Ngoài ra, hai vận động viên Nguyễn Phú Long (hạng 54 kg nam) và Phan Thị Ngọc Linh (hạng 57 kg nữ) giành được huy chương bạc tại giải này.
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất (phải) được trao danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải.
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất (phải) được trao danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải.

Giải vật toàn quốc 2012 tại Nghệ An

Chiều 26-3, tại Nghệ An khai mạc Giải vật toàn quốc 2012. Hơn 100 vận động viên đến từ Hà Nội, các tỉnh Bắc Giang, Bình Phước, Bộ Công an, Hiệp hội vật dân tộc Kinh Bắc, Long An, Phú Thọ, Quảng Ninh, Quân đội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và chủ nhà Nghệ An tham gia tranh tài. Các vận động viên thi đấu theo thể thức đối kháng cá nhân ở các hạng cân 48 kg, 66 kg, 70 kg, 75 kg và hơn 85 kg của vật tự do nam. Giải kết thúc ngày 31-3.

287 bộ huy chương được trao tại Hội khỏe Phù Ðổng Sơn La

  Sau 4 ngày thi đấu, tối 26-3 Ban tổ chức Hội khỏe Phù Ðổng Sơn La  2012 đã tổ chức tổng kết, trao giải với tổng số 289 bộ huy chương. Ở khối trường THPT, giải nhất thuộc về Trường THPT Yên Châu, giải nhì Trường THPT Mai Sơn, giải ba Trường THPT Tô Hiệu. Ở khối THCS và tiểu học, giải nhất toàn đoàn được trao cho Phòng Giáo dục và Ðào tạo TP Sơn La, giải nhì huyện Mộc Châu, giải ba huyện Mai Sơn.

In-tơ Mi-lan thay huấn luyện viên

Trận thua Giu-ven-tút 0-2 ở vòng 29 Xê-ri A chỉ là giọt nước làm tràn ly khiến Ra-nây-ri không giữ được chiếc ghế của mình. Quyết định được ban lãnh đạo In-tơ Mi-lan đưa ra vào sáng qua 27-3 cho biết: "Chủ tịch Mô-rát-ti và tất cả mọi người ở In-tơ Mi-lan muốn gửi lời cảm ơn đến Ra-nây-ri và đội ngũ cộng sự của ông vì sự cống hiến, tính chuyên nghiệp và trung thực của họ trong thời gian phụ trách đội bóng". Hiện vẫn chưa biết thông tin ai sẽ chính thức thay thế huấn luyện viên này ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên  trưởng của In-tơ Mi-lan. Huấn luyện viên đội trẻ In-tơ được chỉ định là người tạm quyền điều hành đội bóng.

Mu-ri-nhô công bố đội hình đến Ðảo Síp

Huấn luyện viên Mu-ri-nhô vừa công bố danh sách 19 cầu thủ đến Ðảo Síp cùng Rê-an Ma-đrít dự trận tứ kết lượt đi Champions League. Ðáng chú ý nhất trong danh sách này vắng mặt tiền vệ quan trọng Ði Ma-ri-a. Ngoài Ði Ma-ri-a, 3 cầu thủ nữa của Rê-an Ma-đrít cũng không đến Ðảo Síp trong chuyến đi này vì lý do chấn thương. Trong khi đó A-lông-xô sẽ phải ngồi ở nhà vì thụ án treo giò. Rê-an Ma-đrít, với lực lượng và đẳng cấp vượt trội được dự đoán sẽ không gặp khó khăn lớn trong cuộc khuất phục hiện tượng APOEL tại tứ kết Champions League diễn ra đêm nay.

FIFA nghiên cứu các trường hợp tim ngừng đập đột ngột

FIFA vừa cho biết, họ sẽ tổ chức nghiên cứu về các trường hợp tim ngừng đập đột ngột nhằm có thể giảm thiểu tối đa những tai nạn đáng tiếc liên quan các cầu thủ bóng đá như trường hợp đột quỵ đã xảy ra với Pha-bri-xê Mu-am-ba (số 6, trong ảnh) của Bôn-tơn cách đây chưa lâu. Trong quá khứ, đã từng chứng kiến cái chết của tuyển thủ Ca-mê-run Mắc-Vi-viên Phô-ê trong trận đấu với đội tuyển Pháp tại Confederations Cup.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com