Khai mạc Liên hoan võ thuật thanh niên Công an lần thứ hai

07:03, 27/03/2012

Sáng 26-3, tại Hà Nội, Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND) đã khai mạc Liên hoan võ thuật thanh niên Công an lần thứ hai trong tuổi trẻ Công an, Sở Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy các tỉnh, thành phố phía bắc. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an khai mạc liên hoan.

Các chiến sĩ bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động biểu diễn bài 44 động tác võ thuật.
Các chiến sĩ bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động biểu diễn bài 44 động tác võ thuật.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh: “Nhiệm vụ của lực lượng CAND hiện nay rất nặng nề và khẩn trương, đòi hỏi phải có sự phấn đấu không ngừng của toàn lực lượng. Trong đó, thanh niên Công an là lực lượng xung kích. Do vậy, mỗi đoàn viên, thanh niên Công an phải không ngừng phấn đấu vươn lên, tích cực góp sức cùng toàn lực lượng giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội.”

Liên hoan võ thuật thanh niên Công an lần này có sự góp mặt của 20 đơn vị là Đoàn thanh niên các Tổng cục, các học viện, trường CAND phía bắc và Công an TP Hà Nội. Ngoài các bài tập được qui định trong giáo trình võ thuật của Bộ Công an, các võ sinh còn tham gia thực hành các tình huống thực tế xảy ra trong quá trình công tác.

Liên hoan diễn ra trong hai ngày 26-3 và 27-3, tại Trung tâm Thể thao CAND (Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội). Căn cứ thành tích biểu diễn và thi đấu của các đơn vị, Ban tổ chức liên hoan sẽ tặng Cúp của Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch, tặng huy chương cho các tập thể, cá nhân đoạt giải.

Theo: nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com