Cầu thủ Danh Ngọc bị treo giò sáu trận đấu

08:03, 24/03/2012
Theo Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), sau khi thu thập đầy đủ bằng chứng, cho thấy tiền đạo của câu lạc bộ V.Ninh Bình Hoàng Danh Ngọc đã có phản ứng phi thể thao, vi phạm điều 40 Quy định kỷ luật, nếu cầu thủ có hành động, cử chỉ, lời nói thiếu văn hóa sẽ bị cấm thi đấu tối thiểu một tháng hoặc ba trận và phạt 10 triệu đồng.
Sau vòng 10, trọng tài tiếp tục là tâm điểm của dư luận và các đội bóng
Sau vòng 10, trọng tài tiếp tục là tâm điểm của dư luận và các đội bóng.

Tuy nhiên, do Danh Ngọc đã nhiều lần phạm luật cho nên án phạt được tăng lên gấp rưỡi (tương đương 45 ngày). Trước đó, chính Danh Ngọc khi còn khoác áo CLB Nam Ðịnh đã có hành động phi văn hóa (cách đây ba năm). Như vậy, Ngọc sẽ bị treo giò đến ngày 8-5, tương đương với sáu trận đấu (từ lượt 11 đến hết lượt 16).

Tổng hợp Giải quần vợt Mai-a-mi 2012 hôm qua 23-3

Rạng sáng qua 23-3 (tính theo giờ Việt Nam) diễn ra các trận đấu đơn nam, đơn nữ nằm trong khuôn khổ Giải quần vợt Mai-a-mi 2012. Ở nội dung đơn nam, tay vợt người Ðức Xti-bơ đã có chiến thắng 2-0 trước tay vợt người I-ta-li-a Xi-pô-la. Nội dung đơn nữ, Xa-ra-pô-va (trong ảnh) vào vòng 3 khi thắng 2-1 trước tay vợt người I-xra-en. Tiếp đó, Uy-li-am (Mỹ) thắng 2-0 với tay vợt người Trung Quốc Shuai Zhang. Kết quả các trận đấu khác, tay vợt Cu-dơ-nhét-xô-va (Nga) đã thua 1-2 trước Bê-nê-xô-va của CH Séc. Xa-man-tha Xtô-xu (Ô-xtrây-li-a) cũng vào vòng tiếp theo khi thắng Va-lê-ri-a Xa-vi-ních (Nga) với tỷ số 2-0.

Bất ngờ ở đội tuyển ka-ra-tê-đô Việt Nam

Ðội tuyển ka-ra-tê-đô quốc gia vừa tập trung trở lại tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội để chuẩn bị cho hai giải đấu lớn trong năm 2012 là giải Vô địch châu Á và Vô địch Thế giới. Thế nhưng bất ngờ lớn nhất trong đợt tập trung này là sự vắng mặt của đương kim vô địch SEA Games hạng cân 68 kg Thạch Thị Trang khi vận động viên này đã xin rút khỏi đội tuyển. Trưởng bộ môn ka-ra-tê-đô cho biết, theo công văn của tỉnh Trà Vinh, đơn vị chủ quản của Thạch Thị Trang, nữ võ sĩ vừa thi đậu vào Trường đại học TDTT TP Hồ Chí Minh cho nên muốn tập trung cho việc học, xin được vắng mặt trong đợt tập huấn này.

Với 15 triệu ơ-rô, Bác-xê-lô-na đưa An-ba vào đội hình của mình

Theo thỏa thuận sơ bộ, An-ba sẽ chuyển sang thi đấu cho Barca từ mùa giải tới. Dù chi tiết tài chính chưa được công bố, song, theo giới thạo tin, phí chuyển nhượng của An-ba vào khoảng 15 triệu ơ-rô. Ðồng thời, mức lương mà anh nhận được từ Barca là ba triệu ơ-rô/năm. Có thể chơi ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái, An-ba được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc tại Tây Ban Nha hiện nay. Có được An-ba, huấn luyện viên Goa-đi-ô-la hoàn toàn có thể yên tâm về hành lang trái. Chơi tốc độ, hỗ trợ tiến công tốt, anh hứa hẹn tạo ra sự đột biến nhiều hơn nữa trong lối chơi của Barca.

Kỷ lục thẻ đỏ của Ra-mốt

Do phạm lỗi thô bạo với Nin-ma, Ra-mốt bị phạt thẻ vàng thứ hai ở phút 85. Tờ AS tính ra đây là lần thứ 11 hậu vệ 25 tuổi bị truất quyền thi đấu tại Liga kể từ khi gia nhập Rê-an năm 2005, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử đội bóng. Tổng cộng  Ra-mốt đã chơi 221 trận tại Liga cho Rê-an, nghĩa là trung bình cứ 20 trận anh lại nhận một thẻ đỏ. Tính cả trận hòa Vi-la-rê-an,  Ra-mốt đã có tròn 300 trận sau gần 7 năm chơi cho đội chủ sân Béc-na-bu. Ngoài 221 trận tại Liga, hậu vệ 25 tuổi có 23 trận ở Cup Nhà vua Tây Ban Nha, 50 Champions League và 6 Siêu Cup Tây Ban Nha.

Theo: nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com