Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ VIII-2012 thành công tốt đẹp

08:03, 23/03/2012

Ngày 21-3-2012, tại Trung tâm Điện ảnh sinh viên, đã diễn ra lễ tổng kết Hội khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh lần thứ VIII-2012. Đồng chí Bùi Đức Long, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo HKPĐ tỉnh lần thứ VIII-2012 đã tới dự.

Các VĐV tranh tài tại HKPĐ toàn tỉnh lần thứ VIII-2012.
Các VĐV tranh tài tại HKPĐ toàn tỉnh lần thứ VIII-2012.

HKPĐ tỉnh lần thứ VIII-2012 có quy mô lớn nhất từ trước cho đến nay với 1.972 VĐV đến từ 10 phòng GD và ĐT huyện, thành phố và 55/56 trường THPT trong tỉnh. Trong thời gian 4 ngày (từ 18 đến 21-3-2012), các VĐV tham gia tranh tài ở 8 bộ môn: điền kinh, bóng bàn, bóng đá, cờ vua, cầu lông, aerobic, đá cầu, kéo co. Trong đó, bộ môn điền kinh là môn thi đấu có đông VĐV tham gia nhất với 1.000 VĐV, môn aerobic 229 VĐV, kéo co 189 VĐV, cờ vua 159 VĐV… HKPĐ tỉnh lần thứ VIII-2012 đã thành công tốt đẹp, là kết quả của sự đầu tư, chăm lo đúng mức cho công tác giáo dục thể chất học đường của ngành GD và ĐT trong những năm qua. Công tác tổ chức, bố trí nơi ăn, chỗ ở cho các VĐV, công tác trọng tài, y tế được bảo đảm. Các VĐV thi đấu nhiệt tình, với tinh thần thể thao cao thượng, quyết tâm đạt mục tiêu nhanh hơn - cao hơn - xa hơn. Các đơn vị có truyền thống về phong trào thể thao học đường tiếp tục khẳng định thế mạnh, đều có VĐV đạt thành tích cao. Đã có 3 kỷ lục của HKPĐ tỉnh bị phá, 2 kỷ lục được xác lập ở các môn mới. Ban tổ chức đã trao thưởng 63 bộ huy chương cho các cá nhân và đồng đội. Qua HKPĐ tỉnh, ngành GD và ĐT đã đánh giá được công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường, từ đó động viên học sinh tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời tuyển chọn được nhiều VĐV năng khiếu thể thao tham gia HKPĐ toàn quốc lần thứ VIII-2012 ở một số bộ môn mũi nhọn như điền kinh, bóng bàn...

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức HKPĐ toàn tỉnh lần thứ VIII đã tặng cờ, trao giải cho các đoàn và VĐV giành thành tích cao tại Hội khoẻ. Kết quả, khối các phòng GD và ĐT: Đoàn Thành phố Nam Định đoạt giải nhất; các huyện Giao Thủy, Vụ Bản đoạt giải nhì; các huyện Hải Hậu, Trực Ninh, Ý Yên đoạt giải ba. Khối các trường THPT: Trường THPT Trần Hưng Đạo đoạt giải nhất; các trường THPT: Giao Thủy, Thịnh Long, A Hải Hậu đoạt giải nhì; các trường THPT: Nguyễn Khuyến, B Hải Hậu, Quất Lâm, Mỹ Lộc, Trần Văn Lan, Nguyễn Huệ đoạt giải ba./.

Đức Thiện



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com