Thành phố Nam Định gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và thành phố qua các thời kỳ

08:01, 18/01/2017

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng 17-1-2017,  Thành phố Nam Định tổ chức hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên là Thường trực, Thường vụ Tỉnh ủy và Thành ủy qua các thời kỳ. Đồng chí Nguyễn Văn Va, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Nam Định tới dự.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thành ủy thay mặt lãnh đạo thành phố  thông báo về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016 và phương hướng năm 2017 của thành phố. Trong đó đã tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; chỉ đạo tổ chức thành công đại hội Hội LHPN, Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Chữ thập đỏ thành phố nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng thời chỉ đạo quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của Tỉnh ủy, Thành ủy, đặc biệt là các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 2, 3, 4 và Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Kinh tế - xã hội của thành phố tiếp tục có bước phát triển: giá trị sản xuất công nghiệp do thành phố quản lý tăng 14,5% so với cùng kỳ; giá trị sản xuất ngành dịch vụ tăng 8,07% so với cùng kỳ; giải quyết việc làm cho 5.200 lượt lao động; tỷ lệ hộ nghèo còn 2,57%; thực hiện tốt chế độ chính sách xã hội; an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội luôn được đảm bảo và giữ vững… Để thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2017, đồng chí Bí thư Thành ủy mong rằng, thành phố sẽ tiếp tục nhận được những đóng góp quý báu từ các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, thành phố đã chia sẻ và đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, thiết thực đối với công tác xây dựng Đảng, các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo AN-QP của thành phố..., bày tỏ niềm tin tưởng Ban Thường vụ Thành ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm tiếp tục phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo QP-AN của thành phố những năm tiếp theo./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com