Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vụ Bản

08:01, 18/01/2017

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, ngày 17-1-2017, đồng chí Bạch Ngọc Chiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vụ Bản.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Lai, 96 tuổi ở xóm Hạ, xã Minh Tân; thăm, tặng quà Tết các gia đình: Ông Trần Ngọc Nhàn (SN 1952), là thương binh đang bị bệnh ung thư ở xóm Cầu; ông Vũ Ngọc Hoan (SN 1957), thương binh tỷ lệ thương tật 81% ở xóm 3, xã Kim Thái; bà Trần Thị Các (SN 1953) hộ nghèo, có 2 con khuyết tật ở xóm Nhì, xã Trung Thành và cháu Lê Tiến Định (SN 2002), mồ côi cả cha, mẹ ở thôn Chiều, xã Minh Tân.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, động viên các gia đình người có công với cách mạng khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến các gia đình chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Trước mắt, tập trung chăm lo về vật chất và tinh thần cho các gia đình đón Tết đầy đủ, vui tươi, đầm ấm./.

Khánh Dũng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com