Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu

08:01, 18/01/2017

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, ngày 17-1-2017, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ, sĩ quan cao cấp quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn tỉnh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Phùng Hoan, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã vui mừng thông báo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của tỉnh. Năm 2016 là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020 của tỉnh, trong điều kiện tăng trưởng kinh tế còn nhiều khó khăn song với những nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền, quân và dân trong tỉnh, tỉnh ta đã hoàn thành thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, trong đó đã đạt và vượt 20/22 chỉ tiêu phát triển chủ yếu, tổng sản phẩm GRDP tăng 7% so với năm 2015; cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo hướng tích cực, sản xuất công nghiệp tăng trưởng khá; giá trị sản xuất nông, lâm, thủy sản tăng 2,5% so với năm 2015; giá trị sản xuất công nghiệp tăng 12,4% so với năm 2015. Các lĩnh vực văn hoá - xã hội được quan tâm và tiếp tục có bước phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân cơ bản ổn định; quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội được tăng cường và giữ vững. Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc sức khoẻ các đồng chí cán bộ, sĩ quan cao cấp quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn tỉnh và mong các bác, các đồng chí tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển chung của tỉnh, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp văn minh.

Trong buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thông báo tình hình thời sự chính trị nổi bật trong nước và quốc tế; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và đối ngoại năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của LLVT tỉnh.

Cũng nhân dịp này, 69 đồng chí vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng Quân đội nhân dân, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc./.

Thanh Tuấn
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com