Bộ Tư lệnh Vùng III Hải quân chúc Tết bộ đội và nhân dân các huyện đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn

08:01, 20/01/2017

Trong các ngày từ 16 đến 21-1-2017, Bộ Tư lệnh Vùng III Hải quân tổ chức Đoàn công tác đi thăm hỏi, động viên, chúc Tết Nguyên đán cán bộ, chiến sĩ, nhân dân các huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) và Lý Sơn (Quảng Ngãi). Tham gia Đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Bộ Tư lệnh Vùng III Hải quân và cán bộ, phóng viên ở 16 cơ quan báo chí Trung ương, địa phương trong cả nước, trong đó có phóng viên Báo Nam Định.

Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân thăm và tặng quà cho Trạm rada 450 đóng tại đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị).
Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân thăm và tặng quà cho Trạm rada 450 đóng tại đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị).

Sau khi rời Cảng Tiên Sa (Đà Nẵng), Đoàn công tác của Vùng III Hải quân đã thực hiện nhiệm vụ tuần tiễu vùng biển từ Đà Nẵng đến Cồn Cỏ; thăm hỏi, động viên, chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện đảo Cồn Cỏ, Trạm ra đa 540 trên đảo Cồn Cỏ. Tiếp đó, Đoàn công tác đến thăm hỏi, chúc Tết các cơ quan Đảng, chính quyền, Ban CHQS, Công an, Biên phòng, cán bộ, chiến sĩ Trạm ra-đa 550, nhân dân huyện đảo Lý Sơn. Trong dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng III Hải quân đã chuyển số lượng hàng hóa lớn gồm tiền mặt, các nhu yếu phẩm, sách vở đến cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo tiền tiêu.

Việc tổ chức Đoàn công tác đi thăm hỏi, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo xa bờ là hoạt động thường niên được Bộ Tư lệnh Vùng III Hải quân tổ chức từ nhiều năm nay mỗi dịp đón Xuân nhằm khích lệ, động viên lực lượng vũ trang, nhân dân trên các vùng biển, đảo, đồng thời chia sẻ tình cảm nơi hậu phương đến những người đang canh giữ biển trời thiêng liêng của Tổ quốc./.

Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com