Thành phố Nam Định gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí

08:01, 20/01/2017
Nhân dịp Tết cổ truyền Đinh Dậu, sáng 18-1-2017, Thành uỷ, HĐND, UBND Thành phố Nam Định đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, của Trung ương đóng trên địa bàn thành phố. 
 
Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND thành phố đã thông báo khái quát những thành tựu Đảng bộ, quân và dân thành phố đã đạt được trong năm 2016. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức song dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố tiếp tục ổn định và có sự phát triển. Thành phố đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu, trong đó có một số chỉ tiêu tăng cao hơn so với cùng kỳ. Giá trị sản xuất công nghiệp tăng 14,5% so với cùng kỳ; giá trị sản xuất ngành dịch vụ tăng 8,07% so với cùng kỳ; giải quyết việc làm cho 5.200 lượt lao động; tỷ lệ hộ nghèo còn 2,57%. Thành phố đã triển khai đầu tư một số công trình mới và hoàn thành, đưa vào sử dụng một số công trình trọng điểm. Các lĩnh vực văn hoá, xã hội đạt được nhiều kết quả, an sinh xã hội được đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. 
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Thành phố Nam Định cám ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên đã đồng hành cùng sự phát triển của thành phố trong thời gian qua và mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền, cổ vũ các điển hình tiên tiến và tháo gỡ các khó khăn, nhất là trên các lĩnh vực: quản lý đô thị, quản lý đất đai, thực hiện các chính sách an sinh xã hội./.
 
Hồng Minh


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com