Tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ người khuyết tật

08:01, 20/01/2017
Ngày 17-1-2017, Hội Người khuyết tật (NKT) tỉnh tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.
 
Trong năm 2016, Hội NKT tỉnh đã tập trung kiện toàn tổ chức Hội, đến nay đã thành lập Hội NKT tại 9 huyện và Thành phố Nam Định. Được sự quan tâm của các cấp, các ngành chức năng, các tổ chức xã hội và các nhà hảo tâm, Hội NKT đã cử cán bộ tham gia các lớp tập huấn về nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng quản lý tài chính, kỹ năng giao tiếp thuyết trình; kết hợp với Hội LHPN tỉnh vận động thành lập CLB phụ nữ khuyết tật tỉnh; trao tặng 30 chiếc xe lăn cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn… Ngoài ra, công tác chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống của hội viên, công tác tài chính và quỹ, công tác kiểm tra đều được thực hiện tốt. Hội viên NKT từng bước được cải thiện về đời sống tinh thần, vật chất, hòa nhập với cộng đồng.
 
Trong năm 2017, Hội NKT tỉnh tiếp tục tập trung xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, chăm lo đảm bảo quyền lợi của các hội viên, tích cực vận động với các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ NKT vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.
 
Văn Huỳnh


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com