Andy Murray dạo bước vào vòng ba Madrid Open

05:05, 11/05/2017

Tay vợt số một thế giới Andy Murray đã nhẹ nhàng đánh bại đối thủ người Romania Marius Copil với tỷ số 6-4, 6-3 trong trận ra quân ở vòng hai giải quần vợt Madrid Open rạng sáng 10-5, để qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng ba.

Với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, không quá ngạc nhiên khi Murray chỉ mất 83 phút thi đấu để buộc tay vợt hạng 103 thế giới phải chịu gác vợt.

Thử thách kế tiếp dành cho nhà đương kim vô địch Wimbledon sẽ là Pierre-Hugues Herbert (Pháp) hoặc Borna Coric (Croatia).

Andy Murray hiện đang là đương kim á quân Madrid Open. Ảnh: Reuters
Andy Murray hiện đang là đương kim á quân Madrid Open. Ảnh: Reuters

Madrid Open là đấu trường mà Murray đã từng hai lần đăng quang vào các năm 2008 và 2015. Đến với giải đấu năm nay, ngoài mục tiêu chinh phục ngôi vương, tay vợt người Vương quốc Anh buộc phải lọt vào trận chung kết nếu như không muốn bị trừ điểm tích lũy trên bảng xếp hạng ATP.

Ở giải đấu năm ngoái, Murray đã phải ngậm ngùi nhìn Novak Djokovic nâng cao chiếc cúp vô địch sau khi để thua tay vợt người Serbia với tỷ số 2-6, 6-3, 3-6 trong trận đấu quyết định.

Hạt giống số chín David Goffin (Bỉ) cũng xuất sắc giành quyền vào vòng ba sau chiến thắng 7-6 (7/3), 6-0 trước Florian Mayer (Đức). Trong khi đó, Dominic Thiem (Áo) nhẹ nhàng đi tiếp sau khi đánh bại Jared Donaldson (Mỹ) với tỷ số 6-3, 6-4.

Rafael Nadal sẽ khởi động hành trình chinh phục danh hiệu Madrid Open thứ năm trong sự nghiệp bằng trận đấu ở vòng hai gặp Fabio Fognini (Ý).

Tay vợt người Tây Ban Nha hiện đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay sau màn khởi đầu như mơ cho mùa giải sân đất nện 2017 – lần thứ 10 đăng quang ở cả hai đấu trường Monte Carlo Masters và Barcelona Open.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com