Vòng 1/8 Champions League: Bayern Munich, Real Madrid "vùi dập" Arsenal và Napoli

07:02, 17/02/2017

Với trình độ, đẳng cấp chênh lệch, hai “ông lớn” Bayern Munich và Real Madrid đã “vùi dập” Arsenal và Napoli trong thế trận một chiều. Đương kim vô địch Real Madrid hạ Napoli 3-1, trong khi Bayern Munich thắng đậm một Arsenal yếu ớt 5-1.

Tương lai mờ mịt của HLV A. Wenger sau trận thua 1-5 của Arsenal.
Tương lai mờ mịt của HLV A. Wenger sau trận thua 1-5 của Arsenal.

Hiệp 1, đội khách Arsenal chơi ngang ngửa trước chủ nhà Bayern Munich. A. Robben mở tỷ số cho “Hùm xám” nước Đức ở phút 11, nhưng A. Sanchez cân bằng tỷ số cho Arsenal ở phút 30. Ngoài bàn gỡ, Arsenal có thêm hai cơ hội tốt ở 45 phút đầu nhưng Xhaka và Ozil không chuyển thành bàn thắng.

Hiệp 2, trung vệ L. Koscielny bị chấn thương, phải rời sân và đây là bước ngoặt khiến Arsenal bị “tổn thương” và sụp đổ. Liên tiếp trong các phút 53, 56, 63 và 88, thủ môn D. Ospina phải vào lưới nhặt bóng.

Thảm bại trên đất Đức với tỷ số 1-5, cơ hội đi tiếp của Arsenal không còn, dù được đá trận lượt về trên sân nhà.

* Các nhà vô địch Real Madrid thắng Napoli 3-1 – tỷ số khá bảo đảm cho hy vọng lọt vào vòng tứ kết của “kền kền”. Mặc dù bị thủng lưới trước (L. Insigne mở tỷ số cho Napoli ở phút thứ 8), nhưng K. Benzema, T. Kroos và Casemiro lần lượt ghi bàn cho đội chủ nhà ở các phút 18, 59 và 54. Thắng trận lượt đi 3-1, Real Madrid tạo lợi thế khá lớn để giành vé vào tứ kết.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com