Man United thắng Watford 2-0, Liverpool cũng hạ Tottenham 2-0

10:02, 13/02/2017

Các cầu thủ Man United có màn trình diễn ấn tượng, thắng Watford 2-0. Với phong độ ổn định theo chiều hướng tích cực, các cầu thủ Man United cho thấy khả năng đe dọa vị trí của bất cứ đội bóng nào trong tốp 4.

Martial ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Man United.
Martial ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Man United.

Phút thứ 3, Valencia đã có đường tạt bóng khá đẹp cho Ibrahimovic dứt điểm, các cầu thủ Man United khởi đầu trận đấu khá mạch lạc. Phút 11, Ibrahimovic đẩy bóng cho Mkhitaryan sút căng, thủ môn của Watford H. Gomes không quá khó để bắt gọn. Phút 13, Martial đi bóng và sút quyết đoán, bóng trúng hậu vệ của Watford. Những dấu hiệu cho thấy, đội chủ nhà Man United có thể có bàn thắng bất cứ lúc nào. Phút 18, đội khách phản công hay, J. Holebas bất ngờ dứt điểm, bóng bay qua tay thủ môn De Gea. Phút 19, P. Pogba sút xa hiểm hóc, Gomes với cú bay người đấm bóng đã hóa giải bàn thua cho Watford. Phút 21, M. Zarate tung người móc bóng trúng đích rất đẹp mắt, thủ môn De Gea cảnh giác bắt gọn bóng. Phút 26, Ibrahimovic phá bẫy việt vị băng xuống nhận đường chuyền của Pogba, nhưng lại dứt điểm không chính xác. Phút 27, Valencia lại tạo cơ hội cho Pogba sút bóng trong vòng cấm, nhưng Gomes vẫn tỉnh táo bắt gọn. Phút 30, J. Mata tạo cơ hội ngon ăn nhưng Mkhitaryan bỏ phí đáng tiếc – cú sút ở tư thế thoải mái của Mkhitaryan đưa bóng lên trời.

Phút 32, sau hàng loạt cơ hội trôi qua, Martial chuyền bóng ngang khung thành và lần này Mata không bỏ lỡ, đưa bóng vào lưới đội khách, phá vỡ thế bế tắc cho Man United. Bàn thắng lẽ ra đến sớm hơn với Man United.

Phút 54, Zarate sút phạt hàng rào đẹp mắt, De Gea tung người đấm bóng ra – pha bóng đáng kể của Watford. Khi mà Watford có thế trận tốt thì lại bị thua bàn thứ hai. Phút 60, Ibrahimovic có pha đẩy bóng cảm giác tốt cho Martial dứt điểm gọn gàng tung lưới thủ môn Gomes. Các học trò của J. Mourinho chơi hay, xứng đáng dẫn 2-0. Phút 64, Gomes đẩy được cú sút chìm của Ibrahimovic.

Phút 70, Watford phản công, M. Niang nỗ lực tạt bóng vào trung lộ, Janmaat sút bóng vọt xà – cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ đáng tiếc. Phút 74, T. Deeney dứt điểm nhanh nhưng De Gea không bị đánh bại. Phút 83, Ibrahimovic có cơ hội quá tốt nhưng lại dứt điểm ra ngoài khá vô duyên, nhưng không đáng tiếc bởi Man United đang dẫn 2-0.

* Trận đấu muộn, Liverpool có màn trình diễn tuyệt vời, nhất là trong hiệp 1. Với lối chơi pressing đặc trưng, các cầu thủ Liverpool đã khiến hàng phòng ngự của Tottenham liên tiếp mắc sai lầm và bị trả giá. Chỉ trong hai phút 16 và 18, Mane đã buộc thủ môn Lloris vào lưới nhặt bóng. Nếu không có sự xuất sắc của Lloris, Tottenham đã thua thêm ít nhất hai bàn và Mane đã có thể lập hat-trick. Hiệp 2, Tottenham chơi khá hơn nhưng không thể có bàn gỡ. Thua Liverpool 0-2, Tottenham gặp khó trong việc bám đuổi Chelsea, thậm chí giữ vị trí trong tốp 4.

Kết quả các trận khác :

- Middlesbrough – Everton 0-0 ;

- Stoke City – Crystal Palace 1-0 ;

- Sunderland – Southampton 0-4 ;

- West Ham – West Brom 2-2.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com