E. Hazard: Man City và Liverpool là đối thủ tranh chức vô địch với Chelsea

07:11, 29/11/2016

Ngôi sao đang chơi rất thăng hoa của Chelsea E. Hazard cho rằng, hai đội Man City và Liverpool là đối thủ tranh chấp chức vô địch với Chelsea mùa này. Chelsea hiện đứng đầu bảng, hơn Man City và Liverpool một điểm, hơn đội thứ tư Arsenal ba điểm.

E. Hazard đang có phong độ rất cao thời điểm hiện tại.
E. Hazard đang có phong độ rất cao thời điểm hiện tại.

Chelsea có cú ngược dòng thắng Tottenham 2-1, đẩy đối thủ cùng thành phố xuống vị trí thứ năm với khoảng cách 7 điểm, trong khi Man United xếp thứ 6, kém Chelsea 11 điểm. Được hỏi rằng, liệu chỉ có Man City là đối thủ mà Chelsea phải đứng trên nếu muốn vô địch, Hazard nói: “Man City và Liverpool nữa. Cả hai đội này đều rất mạnh. Nếu chúng tôi muốn vô địch, phải vượt qua hai đội này”.

Kể từ sau trận hòa Swansea, rồi thua Liverpool và Arsenal trong tháng 9, Chelsea có chuỗi bảy trận toàn thắng và một bàn thua duy nhất (trận thắng Tottenham 2-1 vừa rồi). Thứ 7 tuần này, Chelsea có chuyến làm khách của Man City và Hazard cho rằng: “Chúng tôi biết, để chiến thắng ở đó (sân Etihad) bao giờ cũng khó khăn. Họ có nhiều cầu thủ giỏi như Aguero, De Bruyne… Tôi hy vọng sẽ có một trận đấu hay và nếu thắng thì thật là tốt. Chúng tôi muốn tiếp tục đà chiến thắng như hiện nay và không muốn dừng lại. Chúng tôi rất tự tin và muốn giành chiến thắng mọi trận đấu”.

Chelsea và Liverpool có lợi thế là không phải tham dự các cúp châu Âu mùa này và Hazard và đồng đội đang hưởng lợi thời gian chuẩn bị cho các trận đấu vào cuối tuần mà không vướng bận các trận đấu giữa tuần (như các đội Arsenal, Man City, Leicester hay Tottenham). Hazard nói: “Điều này thật tốt. Chúng tôi có cả tuần để chuẩn bị cho mỗi trận đấu cuối tuần và chúng tôi biết phải làm gì”.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com