Đội tuyển Malaysia với mục tiêu lọt vào bán kết

08:11, 19/11/2016

Malaysia đã công bố danh sách 23 cầu thủ dự AFF Suzuki Cup 2016 với mục tiêu lọt vào vòng bán kết. Giải lần trước năm 2014, Malaysia lọt vào trận chung kết và thua đội tuyển Thái-lan, giành ngôi á quân. Đội tuyển Malaysia hiện vẫn giữ được bộ khung mạnh để thực hiện tham vọng của mình.

Hazwan Bakri (phải) - một trong những trụ cột của đội tuyển Malaysia.
Hazwan Bakri (phải) - một trong những trụ cột của đội tuyển Malaysia.

HLV đội tuyển Malaysia đã lên danh sách cuối cùng 23 cầu thủ tham dự giải. Thành tích năm giải gần đây của Malaysia khá tốt: bốn lần lọt vào bán kết và đoạt chức vô địch năm 2010 khi đánh bại đội tuyển Indonesia 4-2 sau hai trận chung kết và giành ngôi á quân năm 2014.

HLV Ong Kim Swee phát biểu trước khi lên đường sang Myanmar: “Trước hết, chúng tôi phải tập trung vào các trận vòng bảng để lọt vào bán kết. Một khi đã có mặt ở đó, thì có lẽ chúng tôi có thể nhìn xa hơn thế. Tôi tin rằng, chúng tôi tập hợp được những cầu thủ tốt nhất và có thể tiến xa. Hiện thời thì chưa có gì, nhưng đội bóng chúng tôi đang tiến bộ”.

Đội trưởng Amri Yahyah phát biểu: “Chúng tôi phải đối mặt với bất cứ áp lực và thách thức nào. Chúng tôi coi tất cả các trận đấu đều quan trọng như nhau và cố gắng giành kết quả tốt nhất”.

Trận đầu tiên, Malaysia gặp Campuchia, sau đó là gặp đội Việt Nam và trận cuối vòng bảng gặp chủ nhà Myanmar.

Danh sách 23 cầu thủ Malaysia :

Khairul Fahmi Che Mat, Ahmad Hazwan Bakri, Hafizul Hakim, Matthew Davies, Rizal Ghazali, Shahrom Kalam, Ronny Harun, Khairul Helmi, Fadhli Shas, Nazirul Naim, Shahrul Saad, S. Veenod, Shahrul Saad, Baddrol Bakhtiar, Fakri Saarani, Irfan Fazail, Amri Yahyah, Zaquan Adha, Hadin Azman, Syazwan Zainon, Norshahrul Idlan Talaha, Darren Lok, Safee Sali.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com