Ông Pako Ayestaran (53 tuổi), trợ lý HLV ở Valencia từ năm 2001 đến 2004 được bổ nhiệm làm HLV tạm thời của CLB Valencia cho đến khi mùa giải này kết thúc.

Ngày 2-12-2015, BLĐ CLB Valencia đã bổ nhiệm Neville dẫn dắt Valencia với hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Tuy nhiên, sau khi lên lắm quyền, HLV người Anh này đã không giúp được câu lạc bộ thi đấu tốt. Tính đến thời điểm hiện tại, Gary Neville và các học trò Valencia mới chỉ chiến thắng vẻn vẹn 3 trận và sau 30 vòng đấu, Valencia đang đứng thứ 14 ở La Liga với 34 điểm - hơn nhóm xuống hạng 6 điểm.

HLV Gary Neville.
HLV Gary Neville.
* Tại Anh, BLĐ CLB Aston Villa sa thải HLV Remi Garde. Tháng 11-2015, HLV người Pháp Remi Garde đã được Aston Villa bổ nhiệm để thay thế HLV Tim Sherwood với mong muốn giúp đội bóng thi đấu tốt và hoành thành nhiệm vụ trụ hạng tại giải.  Tuy nhiên, trong 4 tháng lãnh đạo, HLV Remi Garde và các học trò chỉ có được 2 chiến thắng trong 20 trận đá đấu, khiến Aston Villa đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng với 16 điểm.

Hiện CLB Aston Villa bổ nhiệm HLV phó Eric Black tạm quyền chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này gặp Chelsea tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh.

Theo qdnd.vn