Xả súng tại nhà thờ bang Texas, ít nhất 26 người thiệt mạng

07:11, 06/11/2017

Reuters đưa tin, ít nhất 26 người đã thiệt mạng và 20 người khác bị thương trong vụ xả súng xảy ra ngày 5-11, tại một nhà thờ ở bang Texas, Mỹ.

Theo đó, một tay súng đã xông vào nhà thờ First Baptist tại thị trấn nhỏ thuộc khu vực Sutherland Springs, đông nam bang Texas và bắt đầu xả súng.

Lực lượng khẩn cấp ứng phó với vụ xả súng tại nhà thờ First Baptist, bang Texas, Mỹ, ngày 5-11. (Ảnh: AP)
Lực lượng khẩn cấp ứng phó với vụ xả súng tại nhà thờ First Baptist, bang Texas, Mỹ, ngày 5-11. (Ảnh: AP)

Theo các nhân chứng, đã xuất hiện khoảng 20 phát súng lúc 11 giờ 30 phút ngày 5-11 (giờ địa phương), đúng vào thời điểm nhà thờ tiến hành nghi lễ. Hiện, chưa có thông tin chính xác về số tín đồ có mặt bên trong nhà thờ lúc xảy ra xả súng.

Sau vụ xả súng, nghi phạm đã lên một chiếc xe ô-tô và bỏ chạy. Tuy nhiên, hắn nhanh chóng bị cảnh sát bao vây. Hiện, chưa rõ hắn đã bị cảnh sát tiêu diệt hay tự vẫn. Giới chức Mỹ cũng chưa xác định được danh tính của kẻ xả súng cũng như động cơ của hắn.

Tổng thống Mỹ Donald Trump, người đang có chuyến công du kéo dài 12 ngày tại châu Á, đang bám sát diễn biến của vụ xả súng nêu trên. Vụ việc này xảy ra ít tuần sau khi một kẻ xả súng giết hại 58 người trong chương trình biểu diễn âm nhạc ngoài trời tại TP Las Vegas.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com