U20 Việt Nam tập nhẹ trong buổi đầu tại Hàn Quốc

05:05, 13/05/2017

Ngày 12-5, đội tuyển U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Hàn Quốc trên sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.

Do vừa trải qua hành trình di chuyển khá dài nên HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đưa ra giáo án rất nhẹ nhàng ở buổi tập này, với mục đích chỉ là giúp các cầu thủ trẻ lấy lại sự hưng phấn cần thiết. Dù khối lượng cũng như cường độ vận động không cao nhưng toàn đội đều hiểu rằng cần phải dành sự tập trung tối đa ở thời điểm quan trọng này bởi đây là quãng thời gian chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức bước vào tranh tài tại U20 World Cup 2017.

Chuyên gia thể lực Martin Forkel hướng dẫn các cầu thủ chạy thả lỏng vòng quanh sân tập.
Chuyên gia thể lực Martin Forkel hướng dẫn
các cầu thủ chạy thả lỏng vòng quanh sân tập.

Buổi tập diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Thời tiết tại Hàn Quốc thời điểm này đang ủng hộ thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi nhiệt độ chỉ khoảng 16-17 độ C, không khí rất mát mẻ và dễ chịu.

Sau khi yêu cầu chuyên gia thể lực Martin Forkel hướng dẫn các cầu thủ chạy thả lỏng vòng quanh sân tập, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia các cầu thủ thành hai nhóm để chơi bóng phối hợp một chạm. Ở bài tập này, vị chiến lược gia người Khánh Hòa giao chỉ tiêu cho các học trò phải đạt mốc ít nhất 25 đường chuyền một chạm liên tục thì mới đạt yêu cầu. Tốc độ chơi bóng của hai nhóm cầu thủ cũng vì vậy mà được đẩy lên rất cao.

Các cầu thủ đều hoàn thành tốt những bài tập mà ban huấn luyện yêu cầu trong buổi tập. Riêng tiền vệ Phan Thanh Hậu của CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và phải tập luyện dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự hài lòng về điều kiện ăn ở, tập luyện của U20 Việt Nam tại Trung tâm Mokpo, Hàn Quốc. Ngày 13-5, toàn đội sẽ có buổi họp nội bộ để phổ biến kế hoạch hoạt động trong suốt thời gian tập huấn vào buổi sáng và tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Vanuatu vào buổi chiều. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 14-5 (8 giờ theo giờ Việt Nam) tại sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com